Rượu sâu chít

Vườn Quốc gia Tam Đảo chập trùng núi cao với trăm suối ngàn khe cùng bát ngát những cánh rừng hỗn giao xen kẽ các vạt rừng nguyên chủng. Rừng chít cũng là đặc điểm rất riêng của vùng núi đồi Tam Đảo. Rừng cỏ lau thường mọc trên đồi cao còn rừng cỏ chít mọc ven các khe suối và tạo thành các cánh rừng phủ kín những bãi bồi. Cây chít cho lá gói bánh cho hoa râm chổi và còn cho một món ăn đặc sản quý giá. Đó là con sâu chít, một vị thuốc bổ tráng dương, một món ăn quý hiếm thường được ví vơi 'Đông trùng hạ thảo" trong thuốc bắc của Trung Quốc.


Sâu chít ở Tam Đảo không chỉ là một loại vị thuốc quý mà còn là thực phẩm hiếm có với giá trị dinh dưỡng cao, đặc biệt là có lợi cho sức khỏe của những người mới suy dinh dưỡng. Việc ăn sâu chít hấp cách thuỷ kết hợp với lòng đỏ trứng gà không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mà còn mang lại nhiều lợi ích bổ dưỡng.

Đối với trẻ nhỏ và người già suy dinh dưỡng việc thường xuyên được bồi dưỡng bằng sâu chít hấp cách thuỷ và lòng đỏ trứng gà không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn nhanh chóng phục hồi sức đề kháng. Sự kết hợp này không chỉ mang lại hương vị đặc trưng của vùng đất Tam Đảo mà còn đóng góp vào việc nuôi dưỡng cơ thể với những chất dinh dưỡng quan trọng.

Rượu sâu chít
Rượu sâu chít
Rượu sâu chít
Rượu sâu chít

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy