Rượu dừa Tiên tửu Ngọc Hoa

Khi đến thăm Tam Đảo, một trải nghiệm không thể bỏ lỡ là thưởng thức vài ly rượu dừa Tiên Tửu Ngọc Hoa. Dù uống nhiều hay ít, hương vị đặc biệt của rượu dừa này không chỉ làm cho bạn say mà còn say vì sự ngon miệng và hòa quyện với vẻ đẹp tuyệt vời của Tam Đảo. Rượu dừa Tiên Tửu Ngọc Hoa không chỉ đơn thuần là một đồ uống, mà còn là sự kết hợp tinh tế của nguyên liệu thiên nhiên trong quả dừa. Rượu dừa Tiên Tửu Ngọc Hoa được ủ hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên trong quả dừa nguyên với công thức đặc biệt của người dân Tam Đảo. Quá trình ủ và chế biến rượu đã tạo nên một hương vị độc đáo, làm hài lòng mọi vị giác.

Quả dừa dùng để ủ rượu phải là dừa chọn lọc và 100% là dừa được nhập từ Bến Tre để đảm bảo cơm dừa dày, lượng dầu dừa của quả dừa đó ảnh hưởng rất lớn đến hương và vị của rượu sau khi ủ đủ thời gian.


Uống rượu dừa tiên tửu Ngọc Hoa sẽ không có cảm giác đau đầu như bạn từng uống nhiều loại rượu trên thị trường, đặc biệt rượu dừa Tiên tửu khi uống có hương thơm từ nếp ủ và cơm dừa ủ khá là thích thú.

    Rượu dừa tiên tửu Ngọc Hoa
    Rượu dừa tiên tửu Ngọc Hoa
    Rượu dừa tiên tửu Ngọc Hoa
    Rượu dừa tiên tửu Ngọc Hoa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy