Ngữ văn Tây Ban Nha trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Tp HCM

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Bộ môn Ngữ văn Tây Ban Nha được thành lập theo Quyết định số 232/QĐ-ĐT do Hiệu trưởng Nhà trường ký ngày 02/7/2008; Quyết định số 24/ĐHQG-ĐH&SĐH do Giám đốc ĐHQG ký ngày 13/01/2010 về việc giao nhiệm vụ cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đào tạo thí điểm trình độ đại học hệ chính quy ngành Ngữ văn Tây Ban Nha; Quyết định số 318/QĐ-ĐHQG-ĐH&SĐH do Giám đốc ĐHQG ký ngày 04/4/2013 về việc giao nhiệm vụ cho trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đào tạo trình độ đại học hệ chính quy ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha.


Chuẩn đầu ra:

Chuẩn về kiến thức: Cử nhân ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha:

  1. Có kiến thức nền tảng về khối ngành khoa học nhân văn bao gồm Lý luận Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, ngoại ngữ không chuyên, kiến thức khoa học tự nhiên, tin học, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng và các kiến thức cơ sở khối ngành khác.
  2. Nắm vững các đặc điểm ngôn ngữ của tiếng Tây Ban Nha; phát âm tiếng Tây Ban Nha chuẩn; có kỹ năng biên dịch Việt – Tây Ban Nha, Tây Ban Nha – Việt; biết ứng xử trong các tình huống giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha.
  3. Nắm vững những đặc trưng cơ bản về văn học Tây Ban Nha và văn học của các nước nói tiếng Tây Ban Nha từ cổ đại đến hiện đại, văn học dân gian, các tác giả, các trào lưu văn học lớn, những thành tựu nổi bật của văn học Tây Ban Nha và văn học của các nước nói tiếng Tây Ban Nha, vị trí của văn học tiếng Tây Ban Nha trên thế giới.
  4. Nắm vững những đặc trưng cơ bản của văn hoá, kinh tế, xã hội, nghệ thuật … của Tây Ban Nha và các nước nói tiếng Tây Ban Nha; biết vận dụng kiến thức chuyên ngành tích luỹ được trong những công việc thích hợp.

Chuẩn về kỹ năng:

  1. Cử nhân ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha:Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả; đặt mục tiêu, tạo động lực trong công việc; nhận thức và bắt kịp với sự thay đổi trong môi trường làm việc cũng như xã hội; sử dụng hiệu quả tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành thương mại và du lịch; kỹ năng thực hành công tác biên-phiên dịch.
  2. Có khả năng lập luận, phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề và đưa ra kiến nghị, giải pháp có hiệu quả.Có kỹ năng vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn; khả năng cập nhật kiến thức, tổng hợp tài liệu, nghiên cứu để phát triển hay bổ sung kiến thức phục vụ có hiệu quả trong công việc.

Kỹ năng mềm

  1. Cử nhân ngành Ngôn ngữ Tây Ban Nha:Có kỹ năng tự học suốt đời, không ngừng tìm tòi kiến thức mới để tự trang bị cho bản thân; biết cách quản lý thời gian và thích ứng với tình hình thực tế.
  2. Có kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm. Biết cách lập luận và sắp xếp ý tưởng. Thực hiện tốt các hình thức giao tiếp dưới dạng nói và viết; có khả năng thuyết trình, truyền đạt ý kiến cá nhân có hiệu quả.
  3. Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ thứ hai (ví dụ, tiếng Anh) trong giao tiếp hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ:
10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Website: tbn.hcmussh.edu.vn/

Điện thoại: 028 3829 3828

Facebook: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

Website: hcmussh.edu.vn

Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
Ngữ văn Tây Ban Nha trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn Tp HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy