Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Barcelona Escuela de Español là trường đào tạo tiếng Tây Ban Nha tại thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu muốn giới thiệu rộng rãi về ngôn ngữ và văn hóa Tây Ban Nha tới Việt Nam. Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng của hệ thống đánh giá châu Âu. Sau khi hoàn thành chương trình học tại đây, học viên sẽ được hỗ trợ tham gia kỳ thi DELE và nhận được bằng cấp ngôn ngữ châu Âu với có giá trị vĩnh viễn.


Tại Barcelona Escuela de Español, các khóa học được giảng dạy bởi giáo viên bản xứ 100%, với bằng cấp sư phạm, khả năng truyền đạt cũng như kinh nghiệm lâu năm trong giáo dục và đào tạo. Barcelona Escuela de Español tự hào là trường ngoại ngữ duy nhất có các khóa học tiếng Tây Ban Nha được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Ngoài các khóa học dành cho trẻ em, Barcelona Escuela de Español cũng giới thiệu và thiết kế những khóa đào tạo dành các người lớn và doanh nghiệp từ căn bản đến nâng cao.


Trung tâm Barcelona Escuela de Español có gì?

  • Là nơi chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Tây Ban Nha bổ ích. Đội ngũ nhân viên Barcelona Escuela de Español là những người có tình yêu và nhiệt huyết với tiếng Tây Ban Nha, mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và tạo môi trường học tập cho các bạn học viên. Đến với Barcelona Escuela de Español, các bạn không chỉ được tham gia vào những khóa học chuyên ngữ mà còn được tiếp xúc và chia sẻ kinh nghiệm học tập đầy bổ ích.
  • 100% giáo viên là người bản xứ, các giáo viên của chúng tôi đều có bằng thạc sĩ về giảng dạy tiếng Tây Ban Nha cho người nước ngoài (bằng ELE). Trung tâm Barcelona Escuela de Español sẽ mang đến cho các bạn những buổi học trải nghiệm ngôn ngữ đầy bổ ích và hứng thú bằng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trong nghề của các giáo viên bản xứ.
  • Chương trình đào tạo đa dạng : Không chỉ dừng lại ở những khóa đào tạo tiếng Tây Ban Nha cơ bản như tiếng Tây Ban Nha trình độ A1, A2, B1, B2,… trung tâm Barcelona Escuela de Español còn mở các lớp đào tạo cấp tốc dành cho những bạn có nhu cầu cho công việc, du lịch hay các lớp đào tạo theo nhu cầu học của học viên và doanh nghiệp.
  • Giáo trình và nguồn tài liệu: Hiện nay trung tâm Barcelona Escuela de Español đang sử dụng nguồn giáo trình có uy tín và chất lượng của các nhà xuất bản tại Tây Ban Nha trong giảng dạy. Bên cạnh đó các thầy cô giáo còn luôn cập nhật và sử dụng tài liệu kiến thức đa dạng về khoa học và đời sống xã hội nhằm bắt kịp xu thế phát triển thế giới hiện nay. Các hoạt động giao tiếp thực tế, các trò chơi nhiệm vụ mang tính tương tác cao cũng được áp dụng linh hoạt trong các bài giảng.

Với tất cả những gì mà Trung tâm Barcelona Escuela de Español đang có, toplist tin rằng sẽ mang đến cho các học viên của mình những trải nghiệm ngôn ngữ thật bổ ích và thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Cơ sở Thành Phố Hồ Chí Minh:
Địa chỉ
: 215i Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Điện thoại:(
Mr. Tuấn) 0862 439 152

Website: barcelona.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HocTiengTayBanNhaTPHCM

Email: hoctiengtaybannha.org@gmail.com

Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
Trường dạy tiếng Tây Ban Nha Barcelona
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy