Top 6 Địa chỉ học tiếng Anh cơ bản tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ
  2. Top 2 JOLO English
  3. Top 3 Ocean Edu
  4. Top 4 Ms Hoa Giao tiếp
  5. Top 5 KOS English Center
  6. Top 6 Talk Class

Top 6 Địa chỉ học tiếng Anh cơ bản tốt nhất tại Hà Nội

Vũ Việt 1759 1 Báo lỗi

Khi xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, yêu cầu về sử dụng tiếng Anh ngày càng lớn, hầu hết các công việc đều cần đòi hỏi có trình độ ngoại ngữ nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ là hệ thống Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu ở Việt Nam với nhiều trung tâm hiện đại trải rộng cả nước. VUS với nhiều hệ thống chương trình đào tạo khác nhau tùy theo yêu cầu học tập của học viên. Một trong số đó là chương trình tiếng Anh cơ bản, đào tạo trong thời gian ngắn nhất phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc, du lịch hoặc định cư nước ngoài.

    Mục tiêu khóa học:

    • Giúp học viên luyện tập sử dụng tiếng Anh thành thói quen giao tiếp căn bản, nhằm tự tin giao tiếp với cộng đồng trong thời gian ngắn nhất
    • Rèn luyện kỹ năng nghe - nói thông qua các tình huống giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao
    • Luyện kỹ năng phát âm và ngữ điệu tiếng Anh

    VUS với đội ngũ giáo viên năng động, nổi trội về khả năng tạo hứng thú cho người học, cùng với những phương pháp giảng dạy độc đáo, hiện đại sẽ mang lại cho học viên môi trường học tập thuận lợi. Ngoài ra tỷ lệ giáo viên Nước Ngoài - giáo viên Việt Nam là 50:50 giúp học viên vừa làm quen với môi trường giao tiếp tiếng với người bản xứ vừa hoàn thiện phát âm, luyện cấu trúc câu, xây dựng vốn từ vựng phong phú phù hợp với người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, tòa A, Lacasta Tower, Văn Khê, Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7303 5679
    • Tầng 3 toà Golden Palace Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7308 6979
    • ...
    • https://vus.edu.vn/co-so-vus/

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ

  2. Top 2

    JOLO English

    Gọi điện

    JOLO English là hệ thống trung tâm dạy Tiếng Anh tốt và uy tín nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn. Các chương trình đào tạo của trung tâm ngoại ngữ JOLO bao gồm: Luyện thi IELTS,Toeic,...


    Tại JOLO English các giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiêm trong việc giảng dạy và đào tạo Tiếng Anh. JOLO English có 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ Tesol/ Celta. Trình độ tối thiểu thạc sỹ chuyên ngành ngôn ngữ. Training 2 lần/năm với các nhà xuất bản Cambridge, Oxford, McMillan.


    Kết quả là nhiều bạn học viên cải thiện được rất nhiều và bứt phá cùng với JOLO English ví dụ như bạn Nguyễn Hoàng Quang Huy với xuất phát điểm ở mức 5.0 IELTS, sau các khóa học tại JOLO English bạn đã vượt qua giới hạn của chính mình và đạt được 7.5 IELTStrong kỳ thi của mình với các điểm thành phần ấn tượng.


    Các bài học tại JOLO English dựa trên các tình huống giao tiếp thực tiễn và thông dụng nhất trong công việc. Kiến thức dễ hiểu, dễ nhớ, không lan man, dài dòng. Học xong ứng dụng được ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3869 2711
    • 67 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6652 6525
    • ...
    • https://jolo.edu.vn/vi/

    Điện thoại: 0936 187 791

    Email: jolomkt@gln.edu.vn
    Website: https://jolo.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/joloenglish

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    JOLO English
    JOLO English
    JOLO English
    JOLO English
  3. Top 3

    Ocean Edu

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi, các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


    Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của trung tâm đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.


    Trước khi đăng ký học bạn sẽ được kiểm tra trình độ đầu vào để được sắp xếp vào lớp học phù hợp với khả năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 024 3569 0000
    • Tầng 2, Tòa nhà VP2, KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 0243 205 0000 - 0243 206 0000
    • ...
    • https://ocean.edu.vn/vi-VN/gioi-thieu/he-thong-chi-nhanh-dao-tao-17

    Điện thoại: 1900 6494
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
  4. Top 4

    Ms Hoa Giao tiếp

    Gọi điện

    Trung tâm Ms Hoa là một trung tâm tiếng anh được thành lập bởi Ms Hoa Toeic, là người có phương pháp truyền đạt theo phong cách "Truyền Cảm Hứng" chuyên tổ chức luyện thi Toeic với các khóa học: Toeic A, Toeic B, Toeic , Toeic Writing, Toeic Speaking,... Bên cạnh đó, trung tâm cũng mở các khóa học tiếng Anh cơ bản dành cho các học viên mất gốc, chưa có khả năng giao tiếp và đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ học viên.


    Ms Hoa Giao tiếp, bạn sẽ được thực hành cùng đội ngũ sứ giả tràn đầy nhiệt huyết, cảm hứng. Các sứ giả không chỉ là một người giảng dạy, truyền đạt kiến thức mà còn có thể truyền đam mê chinh phục tiếng Anh và giúp bạn cảm thấy yêu tiếng Anh mỗi ngày.


    Đặc biệt, trung tâm Ms Hoa còn xây dựng mô hình thực hành tiếng Anh Giao tiếp số 1 tại Việt Nam với phương pháp Phản xạ kết hợp với truyền cảm hứng, giúp cho học viên khám phá được vẻ đẹp của Tiếng Anh, từ đó theo đuổi, nuôi dưỡng tình yêu tiếng Anh ngày một lớn hơn.


    Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa - Founder biên soạn và thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày và trong môi trường làm việc. Giáo trình được biên soạn riêng biệt, phù hợp với năng lực của từng học viên, giúp cho bạn có khả năng thích ứng nhanh nhất với lớp học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội - 024 6292 6049
    • 388 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 6673 7333
    • ...
    • https://mshoagiaotiep.com/contact

    Điện thoại: 0934 489 666
    Email: chamsoc@mshoagiaotiep.com
    Website: https://www.mshoagiaotiep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tienganhgiaotiep.dinhcao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ms Hoa Giao tiếp
    Ms Hoa Giao tiếp
    Ms Hoa Giao tiếp
    Ms Hoa Giao tiếp
  5. Top 5

    KOS English Center

    Gọi điện

    KOS English Center một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn có uy tín nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, KOS còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất. Ngoài ra, đội ngũ ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các học viên chương trình học, khoá học, gia sư IELTS chất lượng, thời gian thi thử, thời gian đăng ký thi chính thức… phù hợp với nhu cầu và mục tiêu riêng của từng cá nhân.


    Mỗi khóa Tiếng Anh tại KOS English Center thường được giáo viên thiết kế riêng tùy theo nội dung mà học viên muốn cải thiện và trình độ của nhóm học viên tham gia đào tạo. Có thể là luyện reading IELTS , nghe, nói, viết,…

    Trung tâm Anh ngữ KOS với phương châm lấy người học làm trung tâm, áp dụng thành công giáo án biên soạn cho các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Mỗi khóa học bao gồm nhiều bài học, mỗi bài học đều bao gồm các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng… Học viên theo dõi bài học qua video, bài nghe

    audio, bài đọc và làm các bài thi thử, bài test cuối kì. Học viên có thể học và trao đổi với giáo viên trước và sau giờ trên lớp. Học viên cũng có thể giao tiếp với giáo viên là người bản xứ tại các buổi giao lưu, dã ngoại, ngoại khóa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 184 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3399 9090 & 024 3724 7270
    • 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2910 & 024 3226 2911

    Điện thoại: 0933 280 990
    Email: hachung@kos.edu.vn
    Website: http://www.kos.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KOS.English/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    KOS English Center
    KOS English Center
    KOS English Center
    KOS English Center
  6. Top 6

    Talk Class

    Gọi điện

    Talk Class là hệ thống các lớp học tiếng Anh riêng của các thầy cô giáo nước ngoài. Nhằm mục đích cải thiện khả năng nghe, nói của học viên. Với các thầy, cô có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại Việt Nam với đầy đủ chứng chỉ sư phạm có thể giảng dạy ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi. Talk Class sẽ mang đến cho học viên một môi trường học tập năng động để rèn luyện, nâng cao khả năng tiếng Anh cơ bản của mình.

    Chương trình học linh động do giáo viên trực tiếp biên soạn, theo sát mong muốn cải thiện kỹ năng nghe - nói của học viên. Mỗi buổi trên lớp học viên sẽ được thực hành về một chủ đề giao tiếp trong cuộc sống giúp cho học viên mở rộng vốn từ vựng. Ngoài ra còn có các hoạt động ngoại khóa vào cuối tuần có sự tham gia của người nước ngoài để tăng khả năng phản xạ trong giao tiếp bằng tiếng Anh.

    Kết thúc khóa học, theo như khảo sát có tới 95% học viên vừa có thể nắm vững tiếng Anh cơ bản, vừa cải thiện rõ rệt khả năng nghe - nói, tự tin trong giao tiếp và có phản xạ tức thì với những tình huống xã giao trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18, Ngõ 11, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đai, Hà Nội
    • 19, Ngõ 17, Phố Nghĩa Đô, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 022 247
    Email: support@talkclass.edu.vn
    Website: http://talkclass.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/talkclass

    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    Talk Class
    Talk Class
    Talk Class
    Talk Class




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy