Phuong Nam Education

top 1
Phương Trinh


Với hơn 11 năm kinh nghiệm đào tạo, Phuong Nam Education - một trong những trung tâm tiếng Tây Ban Nha hàng đầu tại TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hài lòng nhất:

  • Là trung tâm hiếm hoi đáp ứng đủ từ A - Z trình độ từ A1 đến C1, dù bạn cần học cấp tốc hay tốc độ thường, tại đây vẫn luôn liên tục khai giảng lớp mới phù hợp với lộ trình mong muốn của bạn nhất.
  • Ứng dụng công nghệ cao vào đào tạo: Trung tâm phát triển app dành riêng cho học viên. Ngay trên app, bạn dễ dàng theo dõi lịch học, nội dung bài học, chủ động ôn tập bởi file nghe và tài liệu đều được tích hợp. Đặc biệt, bạn còn có thể đánh giá chất lượng từng buổi học, trung tâm sẽ phản hồi ngay sau khi nhận feedback.
  • Nhận kết quả học tập hàng tuần: Hệ thống tự động gửi thông tin tóm tắt về nội dung kiến thức đã học trong tuần và đánh giá chi tiết của giáo viên về tình hình học tập của bạn.
  • 100% đội ngũ giáo viên chuyên môn cao: đạt trình độ C1 trở lên, các giáo viên đều trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe và tập huấn chuyên môn định kỳ.
  • Sĩ số lớp học giới hạn, từ 4 - 10 học viên: Đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất cho học viên, các lớp được học lên liên tục, không bị gián đoạn thời gian chờ lớp.
  • Học phí chỉ 4.500.000đ: Đây là mức học phí gốc, bạn có cơ hội săn các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký trước khai giảng 10 ngày, hãy tận dụng để sở hữu khóa học chất lượng với học phí siêu hời nhé.

Tại Phuong Nam Education có 2 hình thức học online và offline để bạn dễ dàng lựa chọn, mỗi hình thức học sẽ có lợi ích khác nhau như:

  • Học online: Bạn được học qua nền tảng e-learning chuyên nghiệp, vào mỗi buổi học bạn đều có thể record để ôn tập lại, chương trình học được thiết kế riêng cho hình thức online giúp bạn học tập hiệu quả, tiếp thu nhanh chóng.
  • Học offline: Phòng học được trang bị máy chiếu loa đài mới nhất, giúp học viên trải nghiệm môi trường học tập năng động, hiện đại.

Với chất lượng đầu ra được đảm bảo, Phuong Nam Education được nhiều bạn trẻ tin tưởng khi lựa chọn học một ngôn ngữ mới. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy đến Trung tâm Phương Nam để được tư vấn lộ trình học tối ưu phù hợp với riêng bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM
Hotline đăng ký khóa học:
1900 7060 & 028 3622 8849
Website:
https://hoctiengtaybannha.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/gioitiengtaybannha/
Email:
info@hoctiengtaybannha.com

Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy