Nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace

top 10
Thương Tuyết

White Swan Palace là trung tâm tiệc cưới, hội nghị được thiết kế theo phong cách hiện đại mà mang đậm màu sắc của phương Tây với những chùm đèn pha lê lấp lánh, sang trọng, ẩm thực độc đáo, ngon mà lạ. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của hệ thống và các sảnh được bố trí trang hoàng một cách độc đáo nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp với nhiều tính cách khác nhau. Đến với nhà hàng bạn sẽ có một ngày cưới trọn vẹn, đầy ý nghĩa với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp mà nó còn thể hiện sự quý phái của mình.


Đây là nơi đặt tiệc cưới được nhiều người lựa chọn nhất trong ngày vui của mình. Với thiết kế 2 sảnh lớn linh hoạt và tổ chức khoa học, trung tâm tiệc cưới và hội nghị Seasons có thể đáp ứng được số lượng khách lớn từ 300 đến 2000 người. Khi đặt tiệc cưới tại đây, bạn lo phải mất thêm bất kỳ chi phí nào để trang trí không gian cưới nữa. Cách tổ chức bàn tiệc và giá cả của bàn tiệc thường khác hoàn toàn với các nhà hàng tổ chức tiệc cưới khác ở Đà Nẵng.


Với quy mô lớn, trung tâm tiệc cưới White Swan Palace đã tổ chức cho hàng nghìn khách hàng với mức giá và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các món ăn được chế biến sẵn phù hợp khẩu vị và theo phong cách ẩm thực của người Việt, nên bạn không phải lo lắng rằng không hợp khẩu vị của mình. Bạn có thể chọn menu có sẵn hoặc tự lên thực đơn theo sự tư vấn của nhiều đầu bếp kinh nghiệm. Chính vì thế, White Swan Palace chính là nơi lý tưởng để bạn đặt tiệc cưới tốt nhất tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • B35-36-37 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 01 Đinh Thị Hòa, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 067 514
Email: whiteswanpalace.com@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/WHITESWANPALACE2

Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace
Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace
Không gian nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace
Không gian nhà hàng tiệc cưới White Swan Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy