Nha Khoa Adora Sài Gòn

Được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa hiện đại bậc nhất tại thành phố Biên Hoà - tỉnh Đồng Nai hiện nay, Nha Khoa Adora Sài Gòn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây là trung tâm nha khoa thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Dược giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn tại tỉnh Đồng Nai và Tp. HCM, với trang thiết bị hiện đại và hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu (Class B).


Thế mạnh chuyên biệt chỉ có ở Nha Khoa Adora Sài Gòn đó chính là ứng dụng công nghệ nha khoa kỹ thuật số 4.0, với những phương pháp điều trị và làm đẹp răng hàng đầu trên thế giới. Rút ngắn thời gian điều trị và đi lại cho bệnh nhân. Hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng ngay sau khi thực hiện với độ chính xác cao. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chuyên môn như: được đào tạo chính quy, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu và có các chứng chỉ đào tạo liên tục tại các trường Y hàng đầu trong và ngoài nước như đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Nha Tokyo, Đại học Montreal Canada. Mỗi bác sĩ đảm nhận một vai trò chuyên biệt, đảm bảo vững chuyên môn và tay nghề.


Hơn thế nữa, Nha khoa Adora được trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Biên Hòa như: máy chụp phim toàn cảnh và 3D (Panoramic and CBCT Imaging) Dentsply Sirona (Đức), Bộ đặt Implant iCT Motor (Dentium – For Dentists By Dentists, Hàn Quốc), Máy điều trị nội nha VDW.GOLD® RECIPROC® (Đức),... Và luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại, dẫn đầu trong lĩnh vực nha khoa hiện nay.

Khách hàng khi đến nha khoa thăm khám và điều trị đều có chung một tâm trạng lo âu và sợ đau. Nên ngoài việc đầu tư trang thiết bị dụng cụ hiện đại, Nha Khoa Adora luôn phục vụ khách hàng bằng kiến thức chuyên sâu và bằng "cái tâm" của người bác sĩ, sự ân cần của nhân viên...giúp khách cảm thấy thư giãn hơn, thoải mái hơn.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Adora Sài Gòn tại Biên Hòa?

  • Nha khoa Adora - Nha khoa uy tín hàng đầu Biên Hòa
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
  • Hệ thống vô trùng chuẩn Châu Âu (Class B) nên đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu
  • Vật liệu nha khoa, răng sứ cao cấp từ Đức, Mỹ…
  • Hệ thống Labo chế tác răng sứ đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Không gian phòng khám rộng rãi, tiện nghi, sang trọng
  • Chế độ bảo hành lâu dài
  • Chi phí minh bạch, thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp
  • Được Sở Y Tế cấp phép.

Nha Khoa Adora Sài Gòn hiện là nha khoa hàng đầu tại Biên Hòa chuyên: răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant cho người bị mất răng, niềng răng - chỉnh nha, ngoài ra còn các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như trám răng, nhổ răng, tẩy trăng răng, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát - bệnh lý,... cũng là những thế mạnh nổi trội của nơi này.


Với sự đầu tư nghiêm túc về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Adora cam kết sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất với chi phí hợp lý cho tất cả các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Đồng Khởi, KP4, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (cách BV Đa Khoa Đồng Nai 500m, đối diện Cục Hải Quan Đồng Nai)

Điện thoại: 0251 88 75 666 & 0968 0968 68

Website: http://nhakhoaadora.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaadorasaigon

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 20:00, nghỉ trưa từ 12:00 - 14:00

Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn
Nha Khoa Adora Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy