Nha Khoa Đồng Khởi

Tại Biên Hòa - Đồng Nai, Nha khoa Đồng Khởi luôn tự hào là đơn vị có các bác sĩ tay nghề, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tâm thế làm việc với khách hàng bằng sự tận tâm, Nha Khoa Đồng Khởi luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu về chăm sóc răng miệng cơ bản cho đến thẩm mỹ cao cấp.


Phòng nha được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng; là nơi quy tụ các Bác sĩ Giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi.


Bên cạnh các dịch vụ cơ bản của ngành nha như: Niềng răng không mắc, tạo hình răng sứ, cấy ghép implant, phòng khám có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, nhổ răng, trám răng thẩm mỹ hay trồng răng sứ trắng bóng đẹp như răng thật.


Hệ thống máy móc nhập khẩu Châu Âu kết hợp công nghệ ưu việt sẽ đem lại cho khách hàng những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với Nha Khoa Đồng Khởi, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


Nha Khoa Đồng Khởi cam kết:

  • Uy tín, chất lượng
  • Luôn luôn chu đáo và tận tình
  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
  • Đặc biệt: Nha khoa hỗ trợ trả góp 0% cho nhiều dịch vụ, thủ tục đơn giản.

Lấy chất lượng, an toàn và hiệu quả của khách hàng làm tiêu chí, Nha khoa Đồng Khởi không ngừng đầu tư trang thiết bị tân tiến, hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Xem mỗi khách hàng như “người nhà”, Nha khoa Đồng Khởi luôn nỗ lực mang đến cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209 Đồng Khởi, p. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện xéo nhà trẻ Hoa Sen)

Hotline:

  • 0909 751 516
  • 025 1376 8686

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongkhoi/

Website: nhakhoadongkhoi.vn

Nha Khoa Đồng Khởi
Nha Khoa Đồng Khởi
Nha Khoa Đồng Khởi
Nha Khoa Đồng Khởi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy