Nha Khoa Kim

Được ra đời với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới, trong suốt thời gian qua Nha Khoa KIM vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị.


Tính đến nay, Nha Khoa KIM đã sở hữu gần 30 cơ sở, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước trong đó bao gồm cả Biên Hòa, Đồng Nai và vẫn đang tiếp tục phát triển hơn nữa để mang đến thật nhiều những cơ hội cho các khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng, đẳng cấp nhất. Được biết, 100 % các bác sĩ tại đây đều có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc nhất trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ của Nha Khoa KIM luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Thế nên, Nha Khoa KIM cũng đã nhập khẩu trực tiếp hàng trăm thiết bị, máy móc hiện đại từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như: Máy X Quang Conebeam CT 3D, máy Panorex – Cephalometric, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ VCeph 3D, máy tẩy trắng răng Brite Smile… đồng thời đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 170 Đường 30/04, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  • 93A Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 6899
Email:
info@kimdental.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/
Website: nhakhoakim.com/

Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy