Nha khoa Hà Đông

top 6
Nguyễn Duy Nhân
Nha khoa Hà Đông là một trong những địa chỉ uy tín được người dân Hà Đông lựa chọn. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Nha khoa Hà Đông tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho hơn nhiều khách hàng gặp vấn đề về răng miệng đã tới thăm khám và trải nghiệm dịch vụ.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học y khoa hàng đầu như: Đại học y Hà Nôi, Học viên Quân y… Cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Nha khoa Hà Đông luôn nỗ lực hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất trên mong đợi, góp phần kiến thiết và toả sáng nụ cười Việt.

Hoạt động với phương châm hoạt động “Luôn tận tâm - Luôn hoàn thiện”, Nha khoa Hà Đông luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và coi đó là thước đo cho sự thành công của toàn bộ hệ thống. Nha khoa Hà Đông cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Là hệ thống nha khoa với độ phủ sóng rộng trên khắp địa bàn Hà Nội, Nha khoa Hà Đông không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, mà còn là hệ thống trang thiết bị hiện đại với những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất phục vụ khách hàng như: Công nghệ Smile Art 4.0 - Làm đẹp nụ cười với răng sứ thẩm mỹ, Piezotome - Công nghệ nhổ răng khôn tiên tiến hàng đầu, Invisalign - Công nghệ niềng răng thời đại 4.0...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LK 11 New House Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0853 693 399
Email: nhakhoahadong3399@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DrNguyenTrung
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Nha khoa Hà Đông
Nha khoa Hà Đông
Nha khoa Hà Đông
Nha khoa Hà Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy