Nha khoa Minh Châu

top 7
Nguyễn Duy Nhân

Nhằm nâng tầm cuộc sống người Việt thông qua các dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao, giúp bạn có trải nghiệm nha khoa tuyệt vời, Nha khoa Minh Châu mang theo sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hoàn hảo, mang giải pháp nhanh nhất cho mọi nhu cầu răng miệng của gia đình bạn”, xây dựng niềm tin dựa trên trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Nha khoa Minh Châu là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Đông, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, điều trị các bệnh răng miệng. Tại đây, người bệnh sẽ được kiểm tra, tư vấn các giải pháp tối ưu nhất để chăm sóc răng miệng một cách toàn diện.

Lợi thế lớn nhất của Nha khoa Minh Châu chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có tiếng trong ngành, không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu mà còn có nhiều năm trong thực tiễn trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng người bệnh.

Đặc biệt, cơ sở vật chất tại đây cũng là một trong những điểm cộng giúp thu hút lượng lớn khách hàng. Toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ sử dụng tại Nha khoa Minh Châu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Thuỵ Sỹ, Pháp,… Hơn nữa, việc điều trị và chăm sóc sức khoẻ răng miệng cũng được thực hiện trong môi trường vô trùng, giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Nghĩa Lộ, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0982 850 712
Hotline: 0334 627 100
Fanpage: www.facebook.com/minhchauhadong
Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu
Nha khoa Minh Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy