Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng

top 2
Bùi Thị Phương Thảo

Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng là địa chỉ nha khoa quận Hà Đông được nhiều khách hàng biết đến. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Trong đó, có nhiều bác sĩ từng tu nghiệp từ nước ngoài, luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao tay nghề để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc được trang bị đồng bộ, hiện đại nhất, luôn đảm bảo vô trùng hoàn toàn.


Dr. Năng cung cấp đa dạng các dịch vụ từ nha khoa điều trị cho tới thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt hàng đầu trên thế giới như: Bọc răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha – niềng răng, trồng răng implant, điều trị cười hở lợi, hô hàm, điều trị tủy, sâu răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng… Nhờ đó mà có thể chăm sóc cho sức khỏe răng miệng một cách toàn diện, đáp ứng được cả những yêu cầu cao, khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài r, tất cả chi phí dịch vụ đều được Dr – Năng niêm yết công khai với mức giá cả phù hợp với đại đa số khách hàng.


Đến với Nha khoa thẩm mỹ Dr. Năng, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, mọi thắc mắc trong quá trình điều trị đều được y bác sĩ, đội ngũ chuyên viên trả lời và tư vấn nhiệt tình. Qua đó đảm bảo chất lượng thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin tỏa sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0965 060 626 & 0939 129 999
Email: nhakhoathammydrnang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammy.drnang
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Dr. Năng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy