Nha khoa Lê Gia

Nha khoa Lê Gia được thành lập năm 2017, luôn tự hào là một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại cục Sở hữu Trí tuệ của bộ Khoa học & Công nghệ. Được điều hành bởi bác sĩ Lê Duy Linh với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, Implant, niềng răng, trực tiếp khám và điều trị.

Đây là một nha khoa thực sự chuyên sâu về lĩnh vực răng giả – răng sứ và cấy ghép răng implant. Với hơn 20 ghế nha khoa – cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu về phục hình răng sứ và implant cộng với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên nha Khoa Lê Gia đã được rất nhiều thân chủ trong và ngoài nước tin tưởng.

Nha khoa Lê Gia
đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý. Các bác sĩ của nha khoa Lê Gia không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, nha khoa Lê Gia thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Nên đối với khách hàng phòng khám luôn:

  • Khám kỹ lưỡng: Bởi đây là nền tảng quan trọng để xác định nguyên nhân cũng như những dữ liệu cần thiết để đưa ra những quyết định điều trị, phục hồi nhanh chóng, chính xác, đạt thẩm mỹ cao và thuận lợi cho khách hàng.
  • Tư vấn rõ ràng: Về răng miệng thoạt nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có rất nhiều vấn đề chuyên sâu về răng miệng mà không phải ai cũng có dịp tìm hiểu kỹ. Do đó nha khoa Lê Gia luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, nha khoa Lê Gia còn tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.
  • Điều trị nhẹ nhàng: Trong chúng ta nói chung, không một ai muốn bị đau nhất là đau răng. Và Lê Gia cũng gặp không ít trường hợp vì sợ đau mà nhiều khách hàng ngại đến nha khoa. Hiểu rõ điều đó nên nha khoa Lê Gia có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại … cùng với sự khéo léo của bác sĩ chuyên khoa, âm nhạc nhẹ nhàng… sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0946 110 689
Email: duylinh116@yahoo.com
Website: nhakhoalegia.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalegia/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 20:00
  • CN: 08:00 - 17:00
Nha khoa Lê Gia
Nha khoa Lê Gia
Nha khoa Lê Gia
Nha khoa Lê Gia

Top 8 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Nha khoa Thanh Tâm
  2. top 2 Nha khoa Dr. Smile
  3. top 3 Nha khoa Lê Gia
  4. top 4 Nha khoa Quốc tế Athena
  5. top 5 Nha khoa Hồng Ân
  6. top 6 Nha khoa Mỹ
  7. top 7 Nha khoa Mỹ Lợi
  8. top 8 Nha khoa Phương Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy