Nha khoa Mai Hùng Group

top 1
Thu Huynh

Nha khoa Mai Hùng Group là một hệ thông nha khoa lớn hoạt động được hơn 10 năm với nhiều cơ sở tại Hà Tĩnh, được thành lập để hoạt động với sứ mệnh mang tới chất lượng điều trị tốt nhất, dịch vụ tốt nhất góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, Nha khoa Mai Hùng Group mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Trung tâm được xây dựng và thiết kế chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng. Mai Hùng luôn cập nhật và áp dụng phương pháp nha khoa điều trị mới nhất vào quá trình điều trị để đạt chất lượng cao; đầu tư nhiều thiết bị hiện đại với 4 ghế điều trị hoạt động liên tục được lắp đặt mới, đảm bảo tối đa điều kiện vô trùng.


Nha khoa Mai Hùng Group cung cấp các dịch vụ nha khoa từ đơn giản đến phức tạp, từ điều trị bệnh lý thông thường tới các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao. Các dịch vụ hiện có tại Nha khoa Mai Hùng Group như cấy ghép implant, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu,… giúp chăm sóc toàn diện sức khỏe và nét đẹp răng miệng của khách hàng.


Riêng về dịch vụ niềng răng tại Mai Hùng rất được chú trọng với dịch vụ tư vấn, thăm khám tổng quát kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi bước vào quá trình thực hiện. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ thiết kế mắc cài phù hợp dành cho khách hàng. Tiếp đến, khách khi đến lịch hẹn sẽ được vệ sinh răng miệng tổng quát, đảm bảo một môi trường sạch sẽ để bác sĩ tiến hành gắn mắc cài, đi dây cung, đi thun định hình và thay dây cung định hình. Khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ bảo hành và thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí. Với mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống và thu nhập của người Việt Nam, Nha khoa Mai Hùng Group luôn không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành địa chỉ số một trong lòng khách hàng tại Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 35 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Số 28 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0911 124 567 & 0944 431 677

Email: nhakhoamaihunggroup@gmail.com
Website: nhakhoamaihung.com/dich-vu/nieng-rang/
Fanpage: facebook.com/nhakhoamaihung/
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Nha khoa Mai Hùng Group
Nha khoa Mai Hùng Group
Nha khoa Mai Hùng Group
Nha khoa Mai Hùng Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy