Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh

Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh là một nha khoa khá uy tín và lâu đời, có dịch vụ niềng răng tốt nhất với chất lượng và giá cả phù hợp với mức sống chung. Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh từ ngày đầu đi vào hoạt động đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng gửi gắm niềm tin yêu. Hằng ngày, nha khoa đón và chữa trị thành công rất nhiều bệnh nhân đến để khám bệnh về răng, nhổ răng, niềng răng, trám răng, trồng răng giả, chỉnh nha,... Tại đây còn có đội ngũ y bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, có bằng cấp tay nghề cao, chăm sóc răng khách hàng một cách khỏe đẹp, đúng quy trình.


Dịch vụ niềng răng ở đây còn có giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giúp khách hàng lựa chọn thời gian điều trị thuận lợi nhất cũng như biện pháp duy trì thích hợp nhất cho mình.


Khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh bạn sẽ nhận được lợi ích từ những ưu điểm sau:

  • Tính thẩm mỹ cao, giúp mang lại giá trị thẩm mỹ tối ưu, làm cho gương mặt hài hòa, cân đối và tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Ngăn ngừa bệnh lý về răng miệng, hàm răng bị lệch không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn dẫn đến một số bệnh lý về răng như nha chu, sâu răng, viêm lợi,… Niềng răng tại Kỳ Anh sẽ khắc phục sức khỏe cho răng, hỗ trợ ăn nhai tốt và tránh các bệnh lý không mong muốn.
  • Giảm áp lực cho quai hàm: khi khách hàng bị hô hay móm, hàm trên hay hàm dưới bị đưa ra ngoài, cản trở quá trình ăn nhai. Do răng không khớp với nhau dẫn đến răng hàm trên có thể cắn vào mô răng hàm dưới và ngược lại. Kỳ Anh sẽ giúp khắc phục toàn bộ nhược điểm này, giúp hàm chắc khỏe hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu Phố 3, Ngã 3 Việt Lào, TX. Kỳ An, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0239 3721 567
Website: nhakhoasaigonkyanh.com/

Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh
Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh
Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh
Nha khoa Sài Gòn Kỳ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy