Nha Khoa Bác Sỹ Thanh

top 4
Sunny Day

Niềng răng có lẽ đã không còn là một khái niệm xa lạ với chúng ta, với những chiếc mắc cài kim loại xấu xí, gắn chặt vào răng khiến người niềng khó chịu và tự ti khi giao tiếp. Thế nhưng, niềng răng trong suốt là một bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ cụ thể là chỉnh nha. Hiện nay, Nha khoa Bác sỹ Thanh rất tự hào khi được hành cùng khách hàng với dịch vụ niềng răng Invisalign “tàng hình”.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha Khoa Bác Sỹ Thanh đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy và được khách hàng gửi gắm niềm tin yêu. Hằng ngày, nha khoa đón và chữa trị thành công rất nhiều bệnh nhân đến để niềng răng. Tại đây còn có đội ngũ y bác sĩ thân thiện, nhiệt tình, có bằng cấp tay nghề cao, chăm sóc răng khách hàng một cách khỏe đẹp, đúng quy trình. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại.

Với bề dày kinh nghiệm cũng như những thế mạnh sẵn có, Nha khoa Bác sỹ Thanh sẽ giúp chăm sóc răng toàn diện để bạn có được một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160B Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9389 5895
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoa.Bacsy.Thanh
Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
Nha Khoa Bác Sỹ Thanh
Nha Khoa Bác Sỹ Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy