Nha khoa Paris

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Nha Khoa Paris thực hiện công nghệ trồng răng Implant 4S là phương pháp khôi phục lại răng mất bao gồm cả thân răng và chân răng theo cách giống như tiến trình mọc răng tự nhiên. Kỹ thuật này giúp răng thay thế có thể đảm bảo được kích thước và hình dáng tương tự như răng mất. Đây là điều mà tất cả các phương pháp trồng răng thẩm mỹ cố định khác không có được.


Tại nha khoa thẩm mỹ Paris, các bước trong quy trình cấy ghép răng Implant 4S được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn, tối ưu trong thao tác mà vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn về Y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: https://nhakhoaparis.vn/
Fanpage: //www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy