Nha Khoa Sài Gòn Smile

top 9
Thùy Dung

Nha Khoa Sài Gòn Smile là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bình Định về các dịch vụ chăm sóc và phục hình răng miệng. Đặc biệt, nơi đây cung cấp dịch vụ làm răng sứ chất lượng cao, giúp khách hàng có được hàm răng đẹp và chắc khỏe như ý. Các bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Smile đều là những chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, sử dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến nhất để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, nơi đây áp dụng phương pháp làm răng sứ mỏng (veneers) rất được ưa chuộng, giúp tạo ra hàm răng tự nhiên và đẹp mắt.


Đặc biệt, khách hàng đã và đang làm răng sứ tại Nha Khoa sẽ được kiểm tra định kì & lấy cao răng miễn phí trong suốt thời gian bao hành. Ngoài ra, Nha Khoa Sài Gòn Smile còn cung cấp các dịch vụ khác như niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, và nhiều dịch vụ khác liên quan đến chăm sóc răng miệng. Tất cả các dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, sử dụng các thiết bị và vật liệu hiện đại, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Ngoài ra, việc chọn màu răng sứ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự hài hòa và vẻ đẹp của nụ cười, cho nên tùy theo đặc điểm của khuôn mặt cũng như tình trạng răng miệng mà bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Smile sẽ tư vấn cho bạn những màu răng phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 672 Trần Hưng Đạo, Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0938 444 111
Email: thienkhoa8@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088433961267
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
Nha Khoa Sài Gòn Smile
Nha Khoa Sài Gòn Smile
Nha Khoa Sài Gòn Smile
Nha Khoa Sài Gòn Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy