Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Jun Dental

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental được thành lập năm 2011 tại Hàn Quốc. Năm 2017, Jun Dental có mặt tại Việt Nam với sự chuyển giao toàn bộ quy trình làm việc và công nghệ hiện đại nhất từ Hàn Quốc dành cho người Việt. Với nhu cầu làm đẹp răng miệng ngày càng được nhiều người ý thức và nâng cao, cũng như là thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Jun Dental với mục tiêu mang đến một giải pháp toàn diện, uy tín và tận tâm để tìm lại nụ cười khuôn miệng đẹp nhất đến từng khách hàng. Hơn nữa, khi đến với Jun Dental, khách hàng sẽ trải nghiệm sự khác biệt về làm đẹp trong lĩnh vực nha khoa từ từng chi tiết nhỏ với chi phí hợp lý nhất.


Tại sao khách hàng lựa chọn Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental?

  • Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín hàng đầu Việt NamJun Dental là nơi hội tụ những chuyên gia, bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu trong ngành nha khoa Việt Nam và có bề dày kinh nghiệm, luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Hạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị cho khách hàng.
  • Phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc: Phòng khám nha khoa Jun Dental mang phong cách Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao về Nha khoa. Xây dựng hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến trong nha khoa thẩm mỹ, mang lại hiệu quả điều trị cao và an toàn nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa, đến với Jun Dental, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn và hài lòng về phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo đến từng chi tiết.
  • Quy trình đạt tiêu chuẩn: Các bác sĩ chuyên môn tại Jun Dental luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình làm răng tiêu chuẩn, cùng đội ngũ nhân viên luôn túc trực chăm sóc sau điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐIện thoại: 1800 0001 & 094 498 0001

Email: jundental.vn@gmail.com

Website: http://jundental.vn/

Fanpage: www.facebook.com/jundental.net/

Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental
Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental
Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental
Nha khoa thẩm mỹ Jun Dental
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy