Nha Khoa Thùy Anh

top 1
Phương Trinh

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống Nha Khoa Thùy Anh luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là thương hiệu nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Với chất lượng dịch vụ điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế, tính đến thời điểm hiện tại Nha Khoa Thùy Anh đã mở rộng được 5 chi nhánh tại Hà Nội và Thái Nguyên, trong đó chi nhánh tại Cầu Giấy chính là cơ sở gần đây nhất vừa được ra mắt.


Lấy chất lượng điều trị làm trọng tâm phát triển, nha khoa Thùy Anh tự hào là hệ thống nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ RHM giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước.


Các bác sĩ tại nha khoa Thùy Anh được tổ chức theo hướng chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một số mảng như: chỉnh nha (niềng răng), cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, chữa cười hở lợi, bệnh lý khớp thái dương hàm, nhổ răng khôn…


Bên cạnh thế mạnh về nhân lực, phòng khám nha khoa Thùy Anh cũng rất coi trọng việc đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình điều trị, nhằm mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng - chính xác - không đau:

  • Máy Scan itero 5D plus: Tích hợp trí tuệ nhân tạo AI với các tính năng độc quyền giúp việc tính toán và xử lý dữ liệu đầu vào nhanh chóng hơn. Chỉ 60s biết trước kết quả niềng răng, bệnh nhân có thể hình dung nụ cười tương lại nhờ tính năng Invisalign Outcome Simulator.
  • Công nghệ cắt lợi ARC chuẩn Đức với tần số ổn định giúp đảm bảo quy trình cắt lợi an toàn, không đau. Thẩm mỹ nụ cười hoàn hảo với kỹ thuật cắt và tạo hình đường cong nướu, tạo hình thân răng, tái tạo gai nướu.
  • Máy cấy ghép implant XCube, máy nhổ răng khôn Piezotome giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng, chuẩn xác.
  • Máy 3D conebeam CT: Khảo sát hình ảnh trên cung hàm một cách siêu tốc, chính xác và rõ nét, máy 3D conebeam CT trị giá tiền tỷ được sử dụng hoàn toàn FREE tại nha khoa Thùy Anh.

Sự kết hợp giữa công nghệ chuyên sâu và chuyên gia hàng đầu tại nha khoa Thùy Anh đảm bảo mang lại cho khách hàng một kế hoạch điều trị chi tiết, kết quả điều trị an toàn và hiệu quả.


Về chi phí, tất cả các dịch vụ đều có mức giá niêm yết công khai, trọn gói, không phát sinh chi phí khi điều trị. Đồng thời, nha khoa Thùy Anh cũng hỗ trợ trả góp cho không lãi suất với các dịch vụ như niềng răng, trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, giúp khách hàng tiếp cận được dịch vụ cao cấp với mức chi phí tốt nhất.


Đặc biệt tại Nha Khoa Thuỳ Anh, các bác sĩ luôn tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu, can thiệp tối thiểu nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cùng mức chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.


Nha khoa Thùy Anh cũng đã xây dựng kênh Youtube về nha khoa lớn nhất Việt Nam với hơn 70 nghìn người theo dõi, cung cấp cho khách hàng những hình ảnh điều trị thực tế cùng những kiến thức chuyên sâu về cách điều trị và chăm sóc răng miệng do chính đội ngũ bác sĩ biên soạn.


Với sự đầu tư chỉnh chu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại chắc chắn nha khoa Thùy Anh là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng của bạn và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở tại Hà Nội:

  • 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa
  • Số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

Cơ sở tại Thái Nguyên:

  • TP. Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), Đồng Quang, TP. Thái Nguyên
  • TP. Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, Ba Hàng, TP. Phổ Yên
  • TP. Sông Công: 149 đường CMT8, Thắng Lợi, TP. Sông Công

Hotline: 0869 800 318 & 0965 800 318

Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 (Từ thứ 2 - Chủ Nhật)

Website: nhakhoathuyanh.com

Fanpage: www.facebook.com/Thuyanhclinic.HN

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhaKhoaThuyAnh

Nha Khoa Thùy Anh
Nha Khoa Thùy Anh
Nha Khoa Thùy Anh
Nha Khoa Thùy Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy