Nhà thiết kế Minh Hạnh

top 6
Nguyễn Anh

Người phụ nữ nặng lòng với truyền thống dân tộc, ý thức về văn hóa dân tộc, NTK Minh Hạnh đi sâu vào tìm hiểu thời trang truyền thống, tìm hiểu chất liệu, kiểu họa tiết của các dân tộc thiểu số rồi thiết kế sáng tạo màu sắc hoa văn táo bạo bằng cảm quan hiện đại vào trong bộ trang phục tơ tằm vốn là sản phẩm mĩ nghệ thủ công truyền thống lên một tầm cao mới. Điều này không phải là sự kế thừa theo truyền thống đơn thuần mà bà có ý thức “tương đối hóa” sự ảnh hưởng của thời trang Âu Mỹ ngày càng tăng lên, nhận thức giá trị văn hóa trang phục cũng như tay nghề đặc sắc của người thợ Việt Nam cho ra đời những mẫu sáng tạo đa dạng và phong phú. Những mẫu thiết kế áo dài của bà vừa mang nét truyền thống dân tộc vừa nang hơi hướng của thời trang hiện đại …


Những bộ trang phục tơ tằm của NTK Minh Hạnh không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang, mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa sâu sắc. Những họa tiết, màu sắc, kiểu dáng được lồng ghép vào bộ trang phục của bà đều mang đậm nét đẹp truyền thống của các dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó, với sự kết hợp táo bạo cùng cảm quan hiện đại, những bộ trang phục này còn thể hiện sự độc đáo và sáng tạo của NTK Minh Hạnh.

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế những bộ trang phục đẹp mắt, NTK Minh Hạnh còn muốn góp phần giới thiệu và phát triển văn hóa trang phục Việt Nam trên trường quốc tế. Bà đã tham gia nhiều tuần lễ thời trang quốc tế và mang đến những bộ trang phục tơ tằm độc đáo, đầy màu sắc và văn hóa. Những bộ trang phục này đã góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế và giúp nhiều người biết đến giá trị văn hóa trang phục Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 677 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • 589 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0977 656 955

Email: aodaiminhhanh@gmail.com

Website: https://aodaiminhhanh.com/

Fanpage: www.facebook.com/VaiAoDaiMinhHanh

Nhà thiết kế Minh Hạnh
Nhà thiết kế Minh Hạnh
Áo dài của NTK Minh Hạnh xuất hiện tại show diễn thời trang tại Rome
Áo dài của NTK Minh Hạnh xuất hiện tại show diễn thời trang tại Rome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy