Nhà thiết kế Võ Việt Chung

top 2
Ánh Nguyệt

Sinh ngày 1/12 tại Củ Chi, Võ Việt Chung bắt đầu tìm tòi và nghiên cứu về may mặc từ năm 1990, khi đang là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Năm 1994, anh bắt đầu ra mắt bộ sưu tập thời trang trẻ của mình, bắt đầu sự nghiệp thiết kế. Từ những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp thiết kế của mình, Võ Việt Chung đã dành hầu hết thời gian và công sức để tìm tòi, khám phá những thứ mới mẻ và độc đáo trong lĩnh vực này. Anh đã phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng những nỗ lực không ngừng của anh đã được đền đáp bằng những thành tựu đáng kinh ngạc.


Với phong cách thiết kế mang đậm chất truyền thống và tính dân tộc, cùng kỹ thuật thành thạo, kiểu dáng thiết kế sáng tạo và đa dạng, sự lựa chọn chất liệu tinh tế và cẩn thận đã tạo nên một chất rất riêng trong các thiết kế của anh, khó có thể bị trộn lẫn. Chính điều đó đã mang lại cho anh nhiều thành tựu đáng giá trong làng thời trang như: 5 năm liền đạt giải Mai Vàng cho Nhà thiết kế xuất sắc và được yêu thích nhất, năm 2007 anh được UNESCO vinh danh là nhà thiết kế có công khôi phục và phát triển chất liệu Lãnh Mỹ A; là nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam được xuất hiện và có các bộ sưu tập giới thiệu trên Fashion TV của thế giới; năm 2008 anh là nhà thiết kế độc quyền cho hơn 80 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tổ chức tại Việt Nam; năm 2014 anh là nhà thiết kế duy nhất của Châu Á lọt top 10 nhà thiết kế xuất sắc nhất thế giới trong cuộc bình chọn Leonard Simpson’s 10 Best Dressed Award.


Võ Việt Chung luôn đặt chất lượng và tính sáng tạo lên hàng đầu trong mỗi sản phẩm của mình. Những thiết kế của anh không chỉ đơn thuần là một bộ quần áo mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa. Anh luôn cố gắng kết hợp giữa tinh hoa của truyền thống với phong cách hiện đại, tạo nên những sản phẩm mang tính thời trang cao nhưng vẫn giữ được độc đáo và sự khác biệt riêng của dân tộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3931 9699

Fanpage: www.facebook.com/aodaivovietchung/

Nhà thiết kế Võ Việt Chung
Nhà thiết kế Võ Việt Chung
Những mẫu áo dài của Nhà thiết kế Võ Việt Chung
Những mẫu áo dài của Nhà thiết kế Võ Việt Chung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy