Top 7 Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng nhất Việt Nam

Ánh Nguyệt 26511 1 Báo lỗi

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy mà nhiều nhà thiết kế đã chọn tà áo dài để gửi gắm niềm đam mê cũng như tình yêu, sự ... xem thêm...

  1. Nhà thiết kế áo dài Đặng Trọng Minh Châu không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang Việt Nam, mà còn được biết đến rộng rãi trên thế giới. Anh đã tham gia nhiều sự kiện và triển lãm thời trang quốc tế, từ Paris Fashion Week đến New York Fashion Week, giúp cho tên tuổi của anh được lan tỏa và đánh dấu vị trí của mình trong giới mộ điệu thế giới.


    Với kinh nghiệm và tài năng của mình, nhà thiết kế Minh Châu đã tạo ra nhiều bộ sưu tập áo dài độc đáo và ấn tượng, đưa sản phẩm của mình ra khỏi ranh giới của trang phục truyền thống và đem đến cho người mặc một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Bên cạnh đó, anh cũng luôn có những bộ sưu tập áo dài mang đậm nét truyền thống Việt Nam, giúp duy trì và phát triển giá trị văn hoá của đất nước.


    Đối với nhà thiết kế Minh Châu, thiết kế áo dài không chỉ là làm nổi bật lên nét duyên dáng, cái hồn của tà áo dài mà còn phải hợp thời trang. Với phong cách thiết kế đơn giản mà sang trọng, cùng với việc luôn quan tâm đến chất liệu, màu sắc và hoa văn trang trí, tỉ mỉ đến từng chi tiết, anh luôn mong thiết kế của mình sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 835 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Mình

    ĐIện thoại: 0907 660 617

    Website: https://aodaiminhchau.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aodaicuoiminhchau

    Gọi điện
    Nhà thiết kế áo dài Đặng Trọng Minh Châu
    Nhà thiết kế áo dài Đặng Trọng Minh Châu
    Mẫu áo dài đẹp long lanh của nhà thiết kế Minh Châu
    Mẫu áo dài đẹp long lanh của nhà thiết kế Minh Châu

  2. Top 2

    Nhà thiết kế Võ Việt Chung

    Gọi điện

    Sinh ngày 1/12 tại Củ Chi, Võ Việt Chung bắt đầu tìm tòi và nghiên cứu về may mặc từ năm 1990, khi đang là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Năm 1994, anh bắt đầu ra mắt bộ sưu tập thời trang trẻ của mình, bắt đầu sự nghiệp thiết kế. Từ những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp thiết kế của mình, Võ Việt Chung đã dành hầu hết thời gian và công sức để tìm tòi, khám phá những thứ mới mẻ và độc đáo trong lĩnh vực này. Anh đã phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng những nỗ lực không ngừng của anh đã được đền đáp bằng những thành tựu đáng kinh ngạc.


    Với phong cách thiết kế mang đậm chất truyền thống và tính dân tộc, cùng kỹ thuật thành thạo, kiểu dáng thiết kế sáng tạo và đa dạng, sự lựa chọn chất liệu tinh tế và cẩn thận đã tạo nên một chất rất riêng trong các thiết kế của anh, khó có thể bị trộn lẫn. Chính điều đó đã mang lại cho anh nhiều thành tựu đáng giá trong làng thời trang như: 5 năm liền đạt giải Mai Vàng cho Nhà thiết kế xuất sắc và được yêu thích nhất, năm 2007 anh được UNESCO vinh danh là nhà thiết kế có công khôi phục và phát triển chất liệu Lãnh Mỹ A; là nhà thiết kế đầu tiên của Việt Nam được xuất hiện và có các bộ sưu tập giới thiệu trên Fashion TV của thế giới; năm 2008 anh là nhà thiết kế độc quyền cho hơn 80 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tổ chức tại Việt Nam; năm 2014 anh là nhà thiết kế duy nhất của Châu Á lọt top 10 nhà thiết kế xuất sắc nhất thế giới trong cuộc bình chọn Leonard Simpson’s 10 Best Dressed Award.


    Võ Việt Chung luôn đặt chất lượng và tính sáng tạo lên hàng đầu trong mỗi sản phẩm của mình. Những thiết kế của anh không chỉ đơn thuần là một bộ quần áo mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa. Anh luôn cố gắng kết hợp giữa tinh hoa của truyền thống với phong cách hiện đại, tạo nên những sản phẩm mang tính thời trang cao nhưng vẫn giữ được độc đáo và sự khác biệt riêng của dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3931 9699

    Fanpage: www.facebook.com/aodaivovietchung/

    Gọi điện
    Nhà thiết kế Võ Việt Chung
    Nhà thiết kế Võ Việt Chung
    Những mẫu áo dài của Nhà thiết kế Võ Việt Chung
    Những mẫu áo dài của Nhà thiết kế Võ Việt Chung
  3. Top 3

    Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy

    Gọi điện

    Ngô Nhật Huy là một nhà thiết kế thời trang đang được rất nhiều người yêu mến và đánh giá cao với những bộ sưu tập áo dài tuyệt đẹp và độc đáo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, anh đã chứng tỏ được tài năng của mình trong việc sáng tạo ra những mẫu áo dài đẳng cấp, mang phong cách riêng và tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt Nam.


    Ngô Nhật Huy không chỉ là một nhà thiết kế áo dài tài năng, mà còn là một người có tầm nhìn xa, luôn nghiên cứu và tìm tòi để phát triển những ý tưởng mới lạ trong thiết kế áo dài. Với sự tận tâm và chăm chỉ, anh luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình, từ việc chọn vải, màu sắc cho đến hoa văn và kiểu dáng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Với sự nghiệp thiết kế áo dài thành công, Ngô Nhật Huy đã được nhiều tờ báo, diễn đàn và tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận và tôn vinh. Anh cũng đã nhiều lần đảm nhận vai trò là giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp lớn, giúp định hình thị hiếu thời trang của giới trẻ. Hơn nữa, anh còn hợp tác với nhiều người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng, góp phần quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 485 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 685 278

    Website: https://ngonhathuy.com/

    Panpage: www.facebook.com/ngonhathuy/

    Youtube: https://www.youtube.com/@aodaingonhathuy109

    Gọi điện
    Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy
    Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy
    Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa Hậu Hà Kiều Anh trong BST ‘Thì Thầm’  của Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy
    Hoa hậu Thùy Tiên và Hoa Hậu Hà Kiều Anh trong BST ‘Thì Thầm’ của Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy
  4. Top 4

    Nhà thiết kế Sĩ Hoàng

    Gọi điện

    Sĩ Hoàng là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kinh ngạc. Năm 1989, ông đã bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang bằng việc thiết kế áo dài cho Á hậu Vũ Thị Xuân Quý tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên. Với sự đam mê và nỗ lực không ngừng, ông đã tiếp tục phát triển sự nghiệp và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong ngành thời trang. Năm 1990, ông ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên và đã trình diễn thành công trên sàn diễn quốc tế. Từ đó, ông đã trở thành một nhân vật quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam và được nhiều người biết đến như là một nhà thiết kế tài ba và sáng tạo.


    Với phong cách thiết kế hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, những thiết kế áo dài của Sĩ Hoàng luôn mang đến cảm giác thân thuộc và sang trọng cho người mặc và người thưởng thức. Ông đề cao giá trị lịch sử của áo dài và không ngừng phát huy giá trị văn hóa của tà áo dài Việt Nam. Trong hơn 25 năm đồng hành cùng tà áo dài, ông đã đạt được những thành tựu đáng kể: Giải thưởng cho Thiết kế áo dài đẹp nhất năm 1991, 1992, 1995; Giải thưởng Excellence in booth design award trong Hội chợ quốc tế Magic show – Las Vegas, Mỹ năm 2003 và được tôn vinh trong chương trình 50 người tiên phong 2012 do Vnexpress bình chọn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 647 649 & 0916 276 948

    Email: ledung0412@yahoo.com.vn

    Website: https://www.sihoang-art.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aodaisihoangvn/

    Gọi điện
    Nhà thiết kế Sĩ Hoàng
    Nhà thiết kế Sĩ Hoàng
    Áo dài vương triều do nhà thiết kế Sĩ Hoàng thực hiện
    Áo dài vương triều do nhà thiết kế Sĩ Hoàng thực hiện
  5. Top 5

    Nhà thiết kế Thuận Việt

    Gọi điện

    Thuận Việt (Nguyễn Ngọc Thuận) sinh ngày 1/7 tại TP Hồ Chí Minh, là một trong những nhà thiết kế nổi danh trong các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, anh đã tạo ra nhiều tác phẩm được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Điển hình như bộ Quốc phục "Sen Việt" thiết kế cho Trương Thi May tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, hay bộ "Rồng Phương Đông" của Diễm Hương đã lọt vào top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Ngoài ra, bộ trang phục truyền thống của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng được nhiều người đánh giá cao về sự tinh tế và độc đáo.


    Thuận Việt có một điểm nổi bật trong những thiết kế của mình là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Anh luôn tìm cách để giữ được giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam, song đồng thời cũng thể hiện được phong cách hiện đại của người mặc. Điểm nổi bật trong những thiết kế của Thuận Việt là các họa tiết thêu tay truyền thống rất tinh tế, sinh động và uyển chuyển về màu sắc, vừa sang trọng hiện đại mà lại không làm mất đi giá trị truyền thống vốn có của tà áo dài.


    Những thành công của Thuận Việt không chỉ đến từ những tác phẩm thiết kế của mình mà còn từ sự chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Anh luôn chú trọng đến chất lượng vải, màu sắc và hoa văn của áo dài. Với tầm nhìn sáng tạo và tâm huyết đối với nghề, Thuận Việt đã đóng góp không nhỏ vào việc quảng bá và nâng tầm giá trị của áo dài Việt Nam trên trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 300 362

    Website: http://thuanviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Ao-dai-Thuan-Viet-213890415348407/

    Gọi điện
    Nhà thiết kế Thuận Việt
    Nhà thiết kế Thuận Việt
    Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân trong chiếc áo dài cổ điển của NTK Thuận Việt
    Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân trong chiếc áo dài cổ điển của NTK Thuận Việt
  6. Top 6

    Nhà thiết kế Minh Hạnh

    Gọi điện

    Người phụ nữ nặng lòng với truyền thống dân tộc, ý thức về văn hóa dân tộc, NTK Minh Hạnh đi sâu vào tìm hiểu thời trang truyền thống, tìm hiểu chất liệu, kiểu họa tiết của các dân tộc thiểu số rồi thiết kế sáng tạo màu sắc hoa văn táo bạo bằng cảm quan hiện đại vào trong bộ trang phục tơ tằm vốn là sản phẩm mĩ nghệ thủ công truyền thống lên một tầm cao mới. Điều này không phải là sự kế thừa theo truyền thống đơn thuần mà bà có ý thức “tương đối hóa” sự ảnh hưởng của thời trang Âu Mỹ ngày càng tăng lên, nhận thức giá trị văn hóa trang phục cũng như tay nghề đặc sắc của người thợ Việt Nam cho ra đời những mẫu sáng tạo đa dạng và phong phú. Những mẫu thiết kế áo dài của bà vừa mang nét truyền thống dân tộc vừa nang hơi hướng của thời trang hiện đại …


    Những bộ trang phục tơ tằm của NTK Minh Hạnh không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang, mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa sâu sắc. Những họa tiết, màu sắc, kiểu dáng được lồng ghép vào bộ trang phục của bà đều mang đậm nét đẹp truyền thống của các dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó, với sự kết hợp táo bạo cùng cảm quan hiện đại, những bộ trang phục này còn thể hiện sự độc đáo và sáng tạo của NTK Minh Hạnh.

    Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế những bộ trang phục đẹp mắt, NTK Minh Hạnh còn muốn góp phần giới thiệu và phát triển văn hóa trang phục Việt Nam trên trường quốc tế. Bà đã tham gia nhiều tuần lễ thời trang quốc tế và mang đến những bộ trang phục tơ tằm độc đáo, đầy màu sắc và văn hóa. Những bộ trang phục này đã góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế và giúp nhiều người biết đến giá trị văn hóa trang phục Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 677 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • 589 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 656 955

    Email: aodaiminhhanh@gmail.com

    Website: https://aodaiminhhanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VaiAoDaiMinhHanh

    Gọi điện
    Nhà thiết kế Minh Hạnh
    Nhà thiết kế Minh Hạnh
    Áo dài của NTK Minh Hạnh xuất hiện tại show diễn thời trang tại Rome
    Áo dài của NTK Minh Hạnh xuất hiện tại show diễn thời trang tại Rome
  7. Nhà thiết kế Đức Hùng là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang áo dài Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, sang trọng và thanh lịch, ông đã tạo ra những tác phẩm áo dài độc đáo và đẳng cấp. Những tà áo dài của ông được phối hợp với nhiều chất liệu khác nhau như lưới, ren, cườm, vải Anh, vải Jeans… để tạo nên sự mới mẻ và phong cách riêng.


    Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, nhà thiết kế Đức Hùng đã có niềm đam mê với áo dài từ nhỏ. Ông bắt đầu thiết kế từ năm 1988 và đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Ông từng thiết kế cho Á hậu Vy Thị Đông tại cuộc thi Hoa hậu Báo Thanh Niên 1994 và nhiều người đẹp khác. Những tà áo dài của ông không chỉ thể hiện sự tôn vinh văn hóa truyền thống mà còn mang hơi thở hiện đại và cá tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Hàng Đậu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 131 098
    Email:
    ntkduchung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangduchung

    Gọi điện
    Nhà thiết kế Đức Hùng
    Nhà thiết kế Đức Hùng
    Các tài tử sẽ có màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Đức Hùng
    Các tài tử sẽ có màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Đức Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy