Nhà thiết kế Thuận Việt

top 5
Ánh Nguyệt

Thuận Việt (Nguyễn Ngọc Thuận) sinh ngày 1/7 tại TP Hồ Chí Minh, là một trong những nhà thiết kế nổi danh trong các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, anh đã tạo ra nhiều tác phẩm được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Điển hình như bộ Quốc phục "Sen Việt" thiết kế cho Trương Thi May tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013, hay bộ "Rồng Phương Đông" của Diễm Hương đã lọt vào top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2012. Ngoài ra, bộ trang phục truyền thống của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng được nhiều người đánh giá cao về sự tinh tế và độc đáo.


Thuận Việt có một điểm nổi bật trong những thiết kế của mình là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Anh luôn tìm cách để giữ được giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam, song đồng thời cũng thể hiện được phong cách hiện đại của người mặc. Điểm nổi bật trong những thiết kế của Thuận Việt là các họa tiết thêu tay truyền thống rất tinh tế, sinh động và uyển chuyển về màu sắc, vừa sang trọng hiện đại mà lại không làm mất đi giá trị truyền thống vốn có của tà áo dài.


Những thành công của Thuận Việt không chỉ đến từ những tác phẩm thiết kế của mình mà còn từ sự chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Anh luôn chú trọng đến chất lượng vải, màu sắc và hoa văn của áo dài. Với tầm nhìn sáng tạo và tâm huyết đối với nghề, Thuận Việt đã đóng góp không nhỏ vào việc quảng bá và nâng tầm giá trị của áo dài Việt Nam trên trường quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Đặng Thị Nhu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 300 362

Website: http://thuanviet.com/

Fanpage: www.facebook.com/Ao-dai-Thuan-Viet-213890415348407/

Nhà thiết kế Thuận Việt
Nhà thiết kế Thuận Việt
Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân trong chiếc áo dài cổ điển của NTK Thuận Việt
Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân trong chiếc áo dài cổ điển của NTK Thuận Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy