Nhà Thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long nằm ở phố Hàm Long (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một nhà thờ của Giáo hội Công giáo La Mã, thuộc tổng giáo phận Hà Nội, Việt Nam. Kiến trúc nhà thờ nổi bật bởi tháp chuông nằm ở trung tâm mặt đứng, được trang trí giản dị và hài hòa.


Nhà thờ còn có hệ thống cửa lấy sáng có hình quả trám đặt bên cạnh các họa tiết trang trí hình tròn mang nhiều tính bản địa. Trên các cột và bàn thờ được trang trí bằng các hoạ tiết dây thừng như kiểu dây áo dòng Phanxicô. Đặc biệt, xung quanh nhà thờ còn được trang trí bởi nhiều tượng Thánh có nét điêu khắc rất sinh động.


Cùng với lối kiến trúc đẹp và cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ luôn là điểm đến thú vị dành cho du khách. Đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh hàng năm, những dải đèn lấp lánh theo hình cây thông, làm sáng rực cả một góc phố Hàm Long - Ngô Thì Nhậm. Hòa cùng dòng người náo nức đổ về nơi đây, người dân thủ đô có thể đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình, tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa thật sự của ngày Giáng sinh.

Nhà Thờ Hàm Long
Nhà Thờ Hàm Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy