Top 15 Địa điểm đi chơi Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất tại Hà Nội

Ký Ức 622 0 Báo lỗi

Một mùa Noel nữa lại sắp về khiến không ít người háo hức chờ đợi. Vậy Noel này bạn đã có địa điểm đi chơi thú vị nào chưa? Hôm nay toplist sẽ giới thiệu tới ... xem thêm...

  1. Nhà Thờ Lớn được coi là một trong những địa điểm đặc biệt lý tưởng để bạn đi chơi Noel này tại Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào tiên cảnh bởi những cây thông, hang đá được trang trí lộng lẫy, cầu kỳ cùng những ánh đèn rực rỡ, lung linh sắc màu. Đặc biệt khi đến đây bạn không chỉ được lạc vào chốn thiên đường đó, mà bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt ngon tại các khu phố quanh đó. Vừa được dạo chơi Noel lại vừa được thưởng thức những món ăn thật đặc biệt bên những người thân yêu còn gì lý tưởng hơn.


    Nhà thờ lớn Hà Nội là nơi đông vui nhất khi các con chiên theo đạo Thiên Chúa lui về đây để cầu nguyện và làm lễ từ đêm 24 tháng 12 chào đón chúa Giêsu ra đời và vui chơi đến rạng sáng ngày hôm sau.

    Vào những ngày này nhà thờ sẽ được trang trí trang hoàng và lộng lẫy với những ánh đèn nhấp nháy đầy màu sắc cùng với những cây thông xanh cao vút mang không khí đón mùa Giáng sinh.

    Từ 6 giờ chiều đến 12 giờ đêm là thời điểm người dân về nhà thờ rất đông, chính vì vậy nếu bạn muốn đón Giáng sinh hãy đi sớm hơn để có thể vui chơi không sợ tắc đường giao thông, cũng như có thể chụp được nhiều kiểu ảnh đẹp lung linh để up lên mạng xã hội nhé.

    Nhà Thờ Lớn
    Nhà Thờ Lớn

  2. Khu Phố Hàng Mã một địa điểm lý tưởng nằm trong khu phố cổ Hà Nội, nổi tiếng với nghề truyền thống làm hàng mã, đồ trang trang trí,... Nơi đây sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên, khi được hòa mình vào dòng người tấp nập, về đây tham quan mua sắm hết sức vui nhộn.


    Ngoài ra bạn còn được ngắm nhìn một khu phố hết sức lộng lẫy, lung linh, kỳ diệu đến mê người.Noel này đừng quên ghé qua đây dạo chơi và chụp những bức hình thật đẹp để lưu lại làm kỉ niệm.

    Khu Phố Hàng Mã
    Khu Phố Hàng Mã
  3. Hồ Gươm - một địa điểm không nên bỏ qua trong dịp Noel này để có thể vừa đi dạo vừa ngắm nhìn quang cảnh tuyệt vời hiếm có. Vốn bình thường nơi đây đã rất đẹp, nhưng khi Noel về bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được ngắm nhìn một Hồ Gươm hoàn toàn mới lạ, bởi những ánh đèn lấp lánh, huyền ảo hay những cây thông, ông già Noel lung linh rực rỡ được trang trí nổi bật nhất.


    Tới với Hồ Gươm bạn còn có thể ghé qua chợ phiên đêm, tản bộ trên con phố đi bộ mới, thả lỏng cơ thể để được nhâm nhi với những tách nước xanh đỏ trong gió lạnh, hay thú vị với kem Tràng Tiền vào đầu đông, cùng bạn bè và người thân vòng quanh bờ hồ, hoặc nếu bạn đang độc thân có thể "tóm" một người đàn ông hoặc một người phụ nữ nào đó để bạn làm quen,... Cũng thú vị lắm chứ nhỉ.

    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
  4. Không chỉ có những địa điểm đẹp, khu vui chơi nào đó mà một số quán cafe khá nổi tiếng với không khí Noel đầy lãng mạn cũng là một trong những địa điểm đến rất lý tưởng.


    Điển hình như quán Avalon Cafe nằm ngay ở phố Cầu Gỗ và Đinh Tiên Hoàng, với không khí hết sức lãng mạn, bạn cũng có thể từ quán cafe này ngắm nhìn Hồ Gươm, Khu phố Cổ với không khí Noel hết sức vui nhộn, náo nhiệt.


    Ngoài ra quán Zodi CafeTriệu Việt Vương hay City View ở phố Đinh Tiên Hoàng cũng sẽ giúp bạn có một Noel hết sức ấm cúng, lãng mạn bên người thân trong dịp Giáng sinh sắp tới.

    Đón Noel ở một số quán cafe lãng mạn
    Đón Noel ở một số quán cafe lãng mạn
  5. Nhà thờ Hàm Long nằm ở phố Hàm Long (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một nhà thờ của Giáo hội Công giáo La Mã, thuộc tổng giáo phận Hà Nội, Việt Nam. Kiến trúc nhà thờ nổi bật bởi tháp chuông nằm ở trung tâm mặt đứng, được trang trí giản dị và hài hòa.


    Nhà thờ còn có hệ thống cửa lấy sáng có hình quả trám đặt bên cạnh các họa tiết trang trí hình tròn mang nhiều tính bản địa. Trên các cột và bàn thờ được trang trí bằng các hoạ tiết dây thừng như kiểu dây áo dòng Phanxicô. Đặc biệt, xung quanh nhà thờ còn được trang trí bởi nhiều tượng Thánh có nét điêu khắc rất sinh động.


    Cùng với lối kiến trúc đẹp và cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ luôn là điểm đến thú vị dành cho du khách. Đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh hàng năm, những dải đèn lấp lánh theo hình cây thông, làm sáng rực cả một góc phố Hàm Long - Ngô Thì Nhậm. Hòa cùng dòng người náo nức đổ về nơi đây, người dân thủ đô có thể đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình, tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa thật sự của ngày Giáng sinh.

    Nhà Thờ Hàm Long
    Nhà Thờ Hàm Long
  6. Công viên Hồ Tây một trong những địa điểm bạn không nên bỏ qua trong dịp Noel này. Khi đến đây vào dịp Noel bạn cùng gia đình sẽ được ngắm nhìn một quang cảnh hết sức lộng lẫy với những chiếc xe tuần lộc, ông già Noel, cây thông hay những gói quà tặng đẹp mắt ở khắp công viên. Không chỉ có vậy bạn còn được hòa mình với những hoạt động vui chơi giải trí hết sức thú vị và bổ ích.


    Đây cũng là địa điểm có nhiều hoạt động vui chơi trong ngày Noel cho mọi lứa tuổi. Các tiểu cảnh trang trí tại khu vực công viên Hồ Tây luôn bắt mắt ở cả 2 công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời Mới). Công viên Hồ Tây vào mùa Giáng sinh luôn có đông đảo người đến vui chơi cả nhóm gia đình, bạn bè, người yêu,... Không những được vui chơi thỏa thích mà còn có nhiều góc để selfie đẹp chuẩn không cần chỉnh.

    Công viên Hồ Tây
    Công viên Hồ Tây
  7. Royal City một địa điểm không thể không nhắc đến trong các dịp lễ hội như Noel. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn một cây thông khổng lồ được trang hoàng lung linh sắc màu hay dòng chữ "Merry Chirstmas" ý nghĩa bên những hộp quà, đèn led rực rỡ.


    Như thường lệ, Royal city không còn chỗ chen chân trước dòng người đổ về đón giáng sinh. Hãy tranh thủ chụp cho mình những bức ảnh kỷ niệm của mùa giáng sinh nhé! Còn nếu bạn là tín đồ mua sắm thì có thể vừa cảm nhận không khí giáng sinh vừa ghé qua các cửa hàng mà mình yêu thích. Bạn cùng những người thân yêu có thể thỏa sức vui đùa, chụp những bức hình kỉ niệm thật đẹp bên những quang cảnh đặc biệt nhất nơi này.

    Royal City
    Royal City
  8. Times City một địa điểm khá lý tưởng cho bạn trong dịp Noel tới. Khi tới đây ngắm sẽ được ngắm nhìn những quang cảnh hết sức lộng lẫy, tuyệt đẹp. Đặc biệt bạn sẽ bị ấn tượng bởi hình ảnh những chú tuần lộc kéo xe cùng dòng chữ Merry Christmas được trang trí với đèn led lung linh huyền ảo hay những cây thông được làm từ những chùm đèn led sắc màu,...


    Trong những năm gần đây, Time City luôn được giới trẻ lựa chọn là điểm đến vào mùa Giáng sinh. Bởi vì, nơi đây được trang trí rất ấn tượng các bối cảnh của ngày Noel như tuần lộc, ông già Noel, cây thông,.. Vào buổi tối các tiểu cảnh này được bật đèn nhấp nháy, lung linh huyền ảo. Đặc biệt khu quảng trường nhạc nước là điểm nhấn của Time City vào mỗi mùa Giáng sinh.

    Times City
    Times City
  9. Vincom Bà Triệu được trang trí hết sức lộng lẫy cùng những trò giải trí hết sức vui nhộn. Đến với Vincom Bà Triệu bạn sẽ được ngắm nhìn những bóng đèn led sáng trưng bên con đường tuyết mờ ảo. Ngoài ra cây thông, ông già Noel và những chú tuần lộc đặc trưng của Giáng sinh cũng được nơi đây trang trí rất bắt mắt, thu hút mọi tầm nhìn của du khách.


    Đây cũng là một trung tâm mua sắm, là một điểm mới để thay đổi cho giới trẻ trong dịp Noel. Không chỉ trang trí lộng lẫy để thu hút khách tham quan, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động sôi động khác vào dịp Giáng sinh, nhiều chương trình khuyến mãi, nhiều phần quà hấp dẫn thú vị dành cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm.

    Vincom Bà Triệu
    Vincom Bà Triệu
  10. Quán nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza và bạn sẽ phải đi thang máy hai lần để đến nơi. Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội, nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. Từ Summit Lounge, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên.


    Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza một trong những địa điểm giúp bạn có một mùa Noel hết sức lý tưởng. Khi tới đây bạn có thể vừa thưởng thức những ly cafe thơm ngon trong không gian yên tĩnh lãng mạn, lại vừa có thể ngắm nhìn đêm Noel Hà Nội lộng lẫy, huyền ảo từ trên cao xuống.


    Điểm khác biệt và còn hơi bất tiện, khi Summit Lounge chỉ mở cừa từ 16h mỗi ngày. Nếu để thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h, vì sau đó, Summit Lounge sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. Những cũng với chính khoảng thời gian đó, bạn sẽ chỉ được ngắm nhìn hồ Tây lặng sóng trong buổi hoàng hôn, hay ánh đèn lung linh rực rỡ trên con đường Thanh Niên thơ mộng. Nếu một lần được ngắm khoảnh khắc kỳ diệu và lãng mạn đó cùng người mình yêu, hẳn Summit Lounge sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày Noel sắp tới của bạn.

    Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza
    Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza
  11. Nhà thờ Cửa Bắc, còn có tên là nhà thờ Đức Mẹ Hà Nội nằm ở phố Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội), đây là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại Hà Nội. Nhà thờ Cửa Bắc được xây dựng từ 1925 -1930, tọa lạc trên khoảnh đất trải dài theo phố Phan Đình Phùng và góc phố Nguyễn Biểu, cạnh cửa bắc thành Thăng Long nên từ đó người dân cũng quen gọi là nhà thờ Cửa Bắc.


    Về mặt kiến trúc, nhà thờ gồm một không gian lớn hình chữ nhật kéo dài với hai hàng cột song song theo hai phía, được chia tương đối thành một không gian đón tiếp nhỏ và một không gian long trọng dành cho việc cử hành thánh lễ, quen gọi là cung thánh. Giữa hai khu vực này có một không gian chuyển tiếp lớn phía dưới mái vòm. Không gian nội thất được cấu tạo và trang trí hoàn toàn theo thiết kế nhà thờ châu Âu.

    Nhà thờ Cửa Bắc
    Nhà thờ Cửa Bắc
  12. Nhà thờ Phùng Khoang nằm ở làng Phùng Khoang (Nam Từ Liêm, Hà Nội), đây là một nhà thờ Công giáo La Mã thuộc tổng giáo phận Hà Nội, Việt Nam. Nhà thờ xây dựng năm 1910 theo kiến trúc tân cổ điển Pháp. Không gian ở đây rất điển hình cho nông thôn thanh bình Việt Nam. Tại đây có khu mộ của các linh mục, các tu sĩ nam mữ thuộc giáo phận Hà Nội.


    Không nằm trong trung tâm giống như các nhà thờ lớn khác, nên nhà thờ Phùng Khoang cũng là nơi sinh hoạt cho những người theo đạo sinh sống tại khu vực này. Nhưng vào dịp Giáng sinh mỗi năm, nhà thờ Phùng Khoang được trang hoàng lộng lẫy và đông đúc khác thường bởi dòng người tới đây tận hưởng không khí Giáng sinh đúng nghĩa. Từ nhiều năm nay, mỗi khi mùa Giáng sinh về, nhà thờ Phùng Khoang trở thành điểm thu hút đông đảo người dân tới đây.

    Nhà thờ Phùng Khoang, Thanh Xuân
    Nhà thờ Phùng Khoang, Thanh Xuân
  13. Cũng như những điểm vui Noel khác Khách sạn Sofitel Legend Metropole cũng được trang hoàng lộng lẫy không kém. Những cánh cửa sạch tinh, cùng với những dải đèn trang trí làm sáng bừng cả một khu tọa lạc giữa trung tâm thành phố.


    Phông nền cho những bức ảnh độc đáo của bạn, sẽ là những cây thông cao vút, ông già Noel đang dang tay tươi cười bên cạnh những con tuần lộc sáng rực rỡ với những hộp quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng của họ. Nơi đây sẽ là điểm đến chụp ảnh tuyệt vời dành cho bạn và người thân đấy.

    Khách sạn Metropole
    Khách sạn Metropole
  14. Được coi là trung tâm thương mại lớn với tuổi đời chưa lâu, nhưng nơi đây vẫn sẽ là điểm săn đón Giáng sinh của tất cả mọi người, bởi không chỉ được trang trí đẹp mà còn bởi không gian rộng lớn với nhiều hoạt động hấp dẫn khác thu hút giới trẻ, cũng như nhiều gia đình đến vui chơi giải trí trong ngày lễ này.


    Đến với Aeon Mall bạn sẽ được thoải mái mua sắm, tham gia các dịch vụ của Aeon, thưởng thức các món ăn hấp dẫn xuất xứ từ Nhật Bản, hay tận hưởng các chương trình ca nhạc trong đêm Noel tới,...

    Aeon Mall Long Biên
    Aeon Mall Long Biên
  15. Nhà thờ An Thái (có tên khác là là nhà thờ Kẻ Bưởi) được xây dựng vào những năm cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 trên đất làng An Thái, thuộc vùng Kẻ Bưởi ở phía Nam của hồ Tây. Nhà thờ được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phục hưng với những họa tiết trang trí tinh tế. Ngày nay, nhà thờ An Thái là một trong những nhà thờ cổ còn giữ được kiến trúc nguyên bản ở Hà Nội.


    Đến đây vào dịp Giáng sinh bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nhà thờ rực rỡ ánh đèn hòa quyện trong những bản nhạc Noel vui nhộn cùng nét văn hóa đặc trưng chỉ có riêng ở khu vực Thụy Khuê. Còn chờ gì nữa mà không đặt lịch hẹn với nhà thờ An Thái để vui chơi đêm Giáng sinh tới.

    Nhà thờ An Thái
    Nhà thờ An Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy