Nhà Thờ Lớn

Nhà Thờ Lớn được coi là một trong những địa điểm đặc biệt lý tưởng để bạn đi chơi Noel này tại Hà Nội. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào tiên cảnh bởi những cây thông, hang đá được trang trí lộng lẫy, cầu kỳ cùng những ánh đèn rực rỡ, lung linh sắc màu. Đặc biệt khi đến đây bạn không chỉ được lạc vào chốn thiên đường đó, mà bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt ngon tại các khu phố quanh đó. Vừa được dạo chơi Noel lại vừa được thưởng thức những món ăn thật đặc biệt bên những người thân yêu còn gì lý tưởng hơn.


Nhà thờ lớn Hà Nội là nơi đông vui nhất khi các con chiên theo đạo Thiên Chúa lui về đây để cầu nguyện và làm lễ từ đêm 24 tháng 12 chào đón chúa Giêsu ra đời và vui chơi đến rạng sáng ngày hôm sau.

Vào những ngày này nhà thờ sẽ được trang trí trang hoàng và lộng lẫy với những ánh đèn nhấp nháy đầy màu sắc cùng với những cây thông xanh cao vút mang không khí đón mùa Giáng sinh.

Từ 6 giờ chiều đến 12 giờ đêm là thời điểm người dân về nhà thờ rất đông, chính vì vậy nếu bạn muốn đón Giáng sinh hãy đi sớm hơn để có thể vui chơi không sợ tắc đường giao thông, cũng như có thể chụp được nhiều kiểu ảnh đẹp lung linh để up lên mạng xã hội nhé.

Nhà Thờ Lớn
Nhà Thờ Lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy