Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza

Quán nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza và bạn sẽ phải đi thang máy hai lần để đến nơi. Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội, nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. Từ Summit Lounge, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên.


Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza một trong những địa điểm giúp bạn có một mùa Noel hết sức lý tưởng. Khi tới đây bạn có thể vừa thưởng thức những ly cafe thơm ngon trong không gian yên tĩnh lãng mạn, lại vừa có thể ngắm nhìn đêm Noel Hà Nội lộng lẫy, huyền ảo từ trên cao xuống.


Điểm khác biệt và còn hơi bất tiện, khi Summit Lounge chỉ mở cừa từ 16h mỗi ngày. Nếu để thưởng thức trà hay cà phê, bạn nên đến trước 20h, vì sau đó, Summit Lounge sẽ chỉ phục vụ các loại rượu và cocktail. Những cũng với chính khoảng thời gian đó, bạn sẽ chỉ được ngắm nhìn hồ Tây lặng sóng trong buổi hoàng hôn, hay ánh đèn lung linh rực rỡ trên con đường Thanh Niên thơ mộng. Nếu một lần được ngắm khoảnh khắc kỳ diệu và lãng mạn đó cùng người mình yêu, hẳn Summit Lounge sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngày Noel sắp tới của bạn.

Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza
Summit Lounge – Khách sạn Sofitel Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy