Nhiệt kế điện tử Laica SA5900

Nhiệt kế điện tử Laica SA5900 có thiết kế gọn nhẹ và khá thân thiện với người dùng, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, máy cũng được trang bị màn hình LCD để hiển thị các thông số, các phím bấm có màu xanh được làm nổi bật nên rất dễ sử dụng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với chiếc nhiệt kế này các bạn có thể đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt độ môi trường, hay sử dụng để đo nhiệt độ nước tắm hay sữa uống cho bé, sản phẩm cũng có khả năng lưu trữ lên đến 32 kết quả đo phù hợp sử dụng trong các gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, hay trong phòng khám với công nghệ đo hồng ngoại cho kết quả nhanh sau 1-3 giây sử dụng.
  • Máy cũng tích hợp tính năng cảnh báo nhiệt độ cao khi 38 đô c bằng 5 tiếng bíp ngắn và nhiệt độ thấp ở mức 36 độ C màn hình báo chữa LO.
  • Máy sử dụng 2 viên pin AA 1,5 V tuy nhiên nhà sản xuất vẫn khuyến cáo sử dụng pin alkaline để đảm bảo độ bền của máy.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Vệ sinh khu vực đặt đầu đọc nhiệt kế.
  • Bước 2: Bật nhiệt kế bằng cách nhấn nút Tắt/Mở (O/I) ở cạnh phải của thiết bị. Nhiệt kế sẽ phát ra một tiếng bíp ngắn và kiểm tra tất cả các biểu tượng chức năng trên màn hình, cuối cùng ba vạch ngang sẽ báo sẵn sàng.
  • Bước 3: Nhấn nút "MODE" để chọn chế độ đo. Nhấn MODE để thay đổi chế độ. Một tiếng bíp ngắn phát ra mỗi khi thiết bị được thay đổi. + Chế độ đo thân nhiệt:
    - Từ "Body" sẽ xuất hiện trên màn hình. Chế độ đo nhiệt độ môi trường:
    - Từ "Room" sẽ xuất hiện trên màn hình. + Chế độ đo nhiệt độ bề mặt và chất lỏng:
    - Dòng chữ "Nhiệt độ bề mặt" xuất hiện trên màn hình. - Nhấn nút oC/oF để chọn đơn vị đo nhiệt độ từ "Celsius hoặc Fahrenheit". (Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một oC giúp thông báo kết quả cho bác sĩ của bạn dễ dàng hơn).
  • Bước 4: Đặt đầu nhiệt kế lên trán, cách mặt nước 3-5 cm. Nhấn nút "QUÉT" và buông tay. Sau 1 giây máy sẽ phát ra tiếng bíp báo kết quả. Nhiệt độ là con số hiển thị trên màn hình.
  • Bước 5: Nhiệt kế sẽ tự động tắt sau 1 phút không hoạt động. Hoặc nếu muốn tắt nhanh hơn, bạn có thể nhấn nút "off/on".

Link mua hàng: shopee.vn/Nhiệt-kế-điện-tử-hồng-ngoại-Laica-JXB182-i.318577874.3557491597?

Nhiệt kế điện tử  Laica SA5900
Nhiệt kế điện tử Laica SA5900
Nhiệt kế điện tử Laica SA5900
Nhiệt kế điện tử Laica SA5900

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy