Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Lào

- Thủ đô Viêng-chăn (Vientiane): Không tấp nập, không hào nhoáng, thủ đô của Lào gọn gàng, nhỏ xinh với nhiều đền tháp và cung điện dát vàng mang phong cách Pháp. Đây còn là nơi duy nhất có nhà thờ Hồi giáo. Nơi đây có rất nhiều các thắng cảnh nổi tiếng như là Pha That Luang, Wat Simuang (chùa Mẹ), chùa Sisaket, vườn Phật, ... đặc biệt là khu mua sắm chợ Sáng.


- Cố đô Luang Phrabang: Luang Phrabang là một tỉnh nằm ở phía Bắc nước Lào. Đây từng là thủ đô của vương quốc Triệu Voi và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới năm 1995. Trong Luang Phrabang có dáng dấp của phố cổ Hội An với những ngôi nhà gỗ cổ kính hiên nở đầy hoa, những ngôi chùa dát vàng mái cong bình dị và bao bọc bởi dòng sông Nam Khan êm ả uốn lượn dưới chân núi Phousi.


- Xiêng Khoảng: Xiêng Khoảng là nơi có di sản văn hóa Cánh đồng Chum nổi tiếng là điểm đến tiếp theo bạn nên khám phá. Cái tên gọi “Cánh đồng Chum” bởi lẽ đây là một khu vực rộng lớn trải dài với sự xuất hiện của hàng loạt những cái chum khổng lồ không có nguồn gốc rõ ràng từ thời tiền sử.


- Ngoài ra, nếu bạn dư giả thời gian và tiền bạc bạn có thể tham quan khu hang trú bom Vieng Xai, chèo thuyền kayak ở Si Phan Don, ngọn thác Kuang Si, …

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Lào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy