Phương tiện di chuyển

- Phương tiện di chuyển từ Việt Nam đến Lào, bạn có thể lựa chọn:


+ Bằng đường hàng không: Sân bay quốc tế Wattay là sân bay lớn nhất Lào, nằm ở thủ đô Viên-chăn. Có các tuyến bay thẳng giữa sân bay này với Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Vinh. Từ Hà Nội và TP.HCM đi Viên-chăn bằng đường hàng không mỗi ngày chỉ có một chuyến của Vietnam Airline, quá cảnh ở sân bay Pochentong, Campuchia. Sân bay quốc tế Wattay cách trung tâm thành phố khoảng 4km. Lựa chọn phương tiện đi du lịch Lào bằng máy bay sẽ tiết kiệm thời gian hiệu quả cho du khách.


+ Bằng đường bộ: Nếu thích đi du lịch Lào bằng đường bộ để ngắm cảnh và trải nghiệm, du khách có thể đi ôtô hoặc xe máy riêng đưa theo sang Viên-chăn. Thủ tục: đến các Sở GTVT đăng ký xin cấp giấy phép liên vận Việt – Lào là có thể đưa xe sang tận Viên-chăn vui chơi, du lịch. Đi đường bộ theo quốc lộ 9 (Quảng Trị) qua cửa khẩu Lao Bảo hoặc quốc lộ 12 qua cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình), hoặc một số cửa khẩu khác ở Kon Tum, cửa khẩu Cầu Treo (Hương Sơn – Hà Tĩnh), cửa khẩu Nậm Cắn của (Nghệ An), cửa khẩu Tây Trang (Sơn La),…


- Phương tiện đi lại khi ở Lào: Phương tiện di chuyển phổ biến khi đi du lịch Lào là xe tuk tuk và xe Pickup (một dạng xe tải nhỏ). Lịch trình xe luôn có sẵn tại các bến xe hay các công ty du lịch. Từ trung tâm thủ đô Viên-chăn, du khách có thể thuê xe tuk tuk đi về các làng ở ngoại ô, cách xa khoảng 30-40km để chơi và khám phá cuộc sống, phong tục tập quán của người dân Lào. Họ tính tiền bằng cách tính theo cước của hành trình, nếu du khách càng đông người đi thì chuyến đi càng rẻ. Vì thế, nên thuê chung xe để tiết kiệm tiền. Nếu du khách đi lẻ thì có thể đi ké, đi ghép cùng nhóm khác.

Phương tiện di chuyển
Phương tiện di chuyển
Phương tiện di chuyển
Phương tiện di chuyển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy