Những thay đổi

Người bận rộn luôn nghĩ về những thay đổi sắp đến với họ. Chưa cần biết đến điều đó có thành hiện thực hay không, chỉ cần điều đó có một chút tiềm năng thì họ sẽ kể hết cho mọi người biết mà không ngần ngại bất cứ điều gì. Họ có thể thao thao chia sẻ về những thay đổi dự định của họ hàng giờ với mọi người.


Tuy nhiên khác với người bận rộn thì người làm việc có hiệu quả lại luôn có tạo ra sự thay đổi. Họ không bao giờ nói về điều họ sẽ làm, họ chỉ kể về những điều đã học được, làm được. Họ sẽ âm thầm, phát triển những thay đổi của họ.

Sự thay đổi
Sự thay đổi
âm thầm, phát triển những thay đổi là phong cách người làm việc có hiệu quả
âm thầm, phát triển những thay đổi là phong cách người làm việc có hiệu quả

Top 10 Khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả

  1. top 1 Làm việc có kế hoạch
  2. top 2 Tìm được sự ưu tiên
  3. top 3 Suy nghĩ
  4. top 4 Trong hành động
  5. top 5 Than phiền, kể lể
  6. top 6 Sắp xếp thời gian
  7. top 7 Trả lời tin nhắn, email
  8. top 8 Đối với mọi người
  9. top 9 Im lặng hay hay nói
  10. top 10 Những thay đổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy