Làm việc có kế hoạch

Trong cuộc sống khi làm bất cứ điều gì cũng cần phải xác định được mục đích và từ đó vạch ra kế hoạch để cố gắng hoàn thành mục đích đó. Một trong những điều khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả chính là làm việc có kế hoạch. Người bận rộn là người luôn ngập trong hàng ngàn công việc họ phải làm và công việc nào cũng cực kì quan trọng, không thể bỏ bất cứ một công việc nào hết. Người bận rộn luôn cảm thấy ngập đầu trong công việc và họ khó tìm ra "lối thoát" và luôn cảm thấy không có thời gian nào dành cho bản thân ngoài công việc.


Còn với người làm việc có năng suất thì họ đã lên một kế hoạch dài hạn từ trước đó rồi nên chẳng có lí do gì phải quan trọng hóa tất cả mọi việc. Họ chỉ giải quyết công việc theo tuần tự trong kế hoạch. Do vậy từng ấy công việc nhưng người làm việc có hiệu quả luôn nhẹ nhàng vượt qua và họ còn có thời gian chăm chút cho bản thân.

Người bận rộn
Người bận rộn
Người hiệu quả
Người hiệu quả

Top 10 Khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả

  1. top 1 Làm việc có kế hoạch
  2. top 2 Tìm được sự ưu tiên
  3. top 3 Suy nghĩ
  4. top 4 Trong hành động
  5. top 5 Than phiền, kể lể
  6. top 6 Sắp xếp thời gian
  7. top 7 Trả lời tin nhắn, email
  8. top 8 Đối với mọi người
  9. top 9 Im lặng hay hay nói
  10. top 10 Những thay đổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy