Top 6 Điểm khác biệt giữa D3K2 Đức và LineaBon D3K2 các mẹ cần lưu ý khi chọn mua

Phương Trinh 5924 0 Báo lỗi

Trong số các sản phẩm giúp bổ sung D3K2 trên thị trường hiện nay thì LineaBon D3K2 và D3K2 Đức được xem là 2 nhãn hiệu nổi tiếng và được nhiều bà mẹ bỉm sữa ... xem thêm...

  1. Một sản phẩm chứa vitamin K2 hiệu quả là phải có hoạt tính sinh học cao. Mà tiêu chí này được xác định dựa trên độ tinh khiết của MK7 (dạng K2 hay dùng nhất) dưới dạng trans, thay vì tồn tại ở dạng cis – hoàn toàn không có tác dụng gắn canxi vào xương và còn làm giảm chất lượng của K2.


    D3K2 Đức


    Vitamin K2 có trong D3K2 Đức là có từ nguồn tổng hợp và phải dùng dung môi hóa chất để loại bỏ cisMK7 khiến cho độ tinh khiết bị hạn chế.


    LineaBon D3K2


    Với D3K2 của LineaBon, thành phẩn vitamin K2 MK7 trong Lineabon là VitaMK7 ® có nguồn gốc tự nhiên, không lẫn tạp chất, cho độ tinh khiết cao nhất thị trường với con số 99,75%.
    Như vậy có thể thấy về mặt thành phần thì Lineabon chiếm ưu thế hơn hẳn so với D3K2 Đức.

    D3K2 Đức
    D3K2 Đức
    LineaBon D3K2
    LineaBon D3K2
  2. D3K2 Đức

    Với D3K2 Đức, khách hàng có thể mua với nhiều mức giá khác nhau dao động từ 298.000 đồng – 360.000 đồng/20ml, do đây là hàng xách tay nên tùy theo từng địa chỉ mua hàng và độ uy tín của người bán trên thị trường. Với mức giá thành rẻ như vậy, D3K2 Đức luôn chiếm được ưu thế cạnh tranh về giá so với các D3K2 khác.


    LineaBon D3K2


    Sản phẩm LineaBon D3K2 được niêm yết với giá 295.000 đồng/10ml. Về giá thành có thể thấy Lineabon đang có mức giá cao hơn khá nhiều so với D3K2 Đức.

    Giá thành của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Giá thành của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Giá thành của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Giá thành của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
  3. D3K2 Đức


    D3K2 Đức có tên gọi đầy đủ là VITAMIN D3 K2 MK7 của thương hiệu Sunday Natural - Đức. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối tại thị trường nội địa Đức.


    Tại thị trường Việt Nam, VITAMIN D3K2 MK7 Sunday Natural chưa có đại lý phân phối chính thức nên hàng hóa chủ yếu là "hàng xách tay", được nhập theo con đường tiểu ngạch, không có sự kiểm soát của các cơ quan chức năng. Do vậy, nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng rất cao, tạo rủi ro lớn cho người dùng.


    LineaBon D3K2


    Đây là sản phẩm đến từ Châu Âu, của tập đoàn Ergo Pharma - Slovenia.


    Ra đời từ năm 2005, Ergo Pharma có trụ sở chính đặt tại Celje Slovenia. Tập đoàn chuyên về mảng kinh doanh dược phẩm và thực phẩm chất lượng. Năm 2009, Ergo Pharma đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, trong đó ưu việt nhất là LineaBon D3K2.


    Sau 14 năm ra mắt, cho đến nay, LineaBon D3K2 đã trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu được các bà mẹ trên toàn thế giới đón nhận. Tại Việt Nam, LineaBon D3K2 đã được nhập khẩu chính ngạch và được cấp phép đầy đủ, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.


    Đây cũng là sản phẩm được đông đảo mẹ bỉm sữa Việt lựa chọn cho các bé từ những ngày đầu đời để cải thiện chiều cao và vóc dáng.

    Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural (D3K2 Đức)
    Vitamin D3K2 MK7 Sunday Natural (D3K2 Đức)
    Sản phẩm LineaBon D3K2
    Sản phẩm LineaBon D3K2
  4. D3K2 Đức
    Như đã nói đến, VITAMIN D3K2 MK7 Sunday Natural chưa có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, sản phẩm thường tới tay người dùng chủ yếu qua các cá nhân, shop bán hàng online, hàng xách tay... Điều này đỏi hỏi người dùng phải tìm kiếm, cân nhắc rất kĩ trước khi mua hàng nếu không chắc chắn được nguồn gốc mặt hàng của shop.


    LineaBon D3K2
    Là một sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên LineaBon D3K2 có mặt rộng khắp trên toàn quốc. Người dùng có thể dễ dàng mua hàng chính hãng ở các bệnh viện sản - nhi, các nhà thuốc và hệ thống các cửa hàng mẹ bé như Con Cưng, Kidplaza, Bibo Mart, Long Châu...

    Độ phổ biến, dễ mua của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Độ phổ biến, dễ mua của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Độ phổ biến, dễ mua của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Độ phổ biến, dễ mua của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
  5. D3K2 Đức
    D3K2 Đức được thiết kế dạng ống nhỏ pipet rất tiện dụng. Khi sử dụng, người dùng dễ dàng lấy dung dịch theo liều và nhanh chóng nhỏ cho các bé. Tuy nhiên, điểm hạn chế của dạng thiết kế này là trong quá trình bảo quản, ống pipet tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài khiến cho sản phẩm dễ bị nhiễm bụi bẩn và vi khuẩn nên khó bảo quản.


    LineaBon D3K2
    Được thiết kế theo hình thức nhỏ giọt van 1 chiều giúp ngăn bụi bẩn xâm nhập đồng thời giúp việc định lượng được chuẩn đều khi nhỏ giọt cho liều chính xác, đảm bảo được tính an toàn cao trong quá trình sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên, điểm bất lợi của dạng thiết kế van nhỏ giọt 1 chiều này là giọt dịch bên trong thường lâu ra, tạo cảm giác bất tiện cho người bận rộn.


    Đặc biệt, nhà sản xuất Lineabon quy định liều tối thiểu 6 giọt, chia nhỏ liều để đảm bảo tính an toàn, tránh sai số nhiều trong quá trình sử dụng cho bé nhưng đặc điểm này cũng làm quá trình nhỏ giọt cho bé lâu hơn các loại D3K2 dùng liều 1-2 giọt.

    Độ tiện dụng và khả năng bảo quản của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Độ tiện dụng và khả năng bảo quản của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Độ tiện dụng và khả năng bảo quản của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
    Độ tiện dụng và khả năng bảo quản của D3K2 Đức và LineaBon D3K2
  6. LineaBon D3K2

    • Trẻ em từ 0-12 tháng tuổi: 6 giọt mỗi ngày
    • Trẻ em từ 1-3 tuổi: 6-8 giọt mỗi ngày
    • Trẻ em từ 3-12 tuổi: 8-12 giọt mỗi ngày
    • Người lớn: 12 giọt mỗi ngày

    Với việc chia nhỏ số lượng giọt dùng như vậy giúp giảm thiểu tối đa việc bị quá liều khi các mẹ có lỡ tay làm thừa hoặc thiếu trong quá trình cho bé sử dụng, mang đến sự an toàn hơn đặc biệt là với sức khỏe của các bé.


    D3K2 Đức

    • Trẻ sơ sinh: 1-2 giọt/ngày
    • Trẻ từ 1-4 tuổi: 3 giọt/ngày

    Việc lựa chọn hình thức ống hút khiến cho D3K2 Đức có nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. Cách căn liều thủ công dễ dẫn đến những chênh lệch về định lượng trên mỗi liều dùng cho trẻ. Đây cũng là một lưu ý khi sử dụng D3K2 Đức.


    Giữa D3K2 Đức và Lineabon D3K2 nên mua loại nào?


    Cùng nhìn lại, chúng ta sẽ thấy: Nếu D3K2 Đức có ưu điểm là giá thành rẻ, dạng nhỏ giọt pipet tiện sử dụng thì lại có nhược điểm lớn về độ tinh khiết của vitamin K2 trong thành phần và nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái cao do chỉ phân phối qua kênh hàng xách tay, tiểu ngạch, không được kiểm soát bởi các cơ quan chức năng, y tế.

    Thì Lineabon D3K2 có ưu điểm về chất lượng thành phần vitamin K2 có độ tinh khiết cao nhất, được nhập khẩu chính ngạch, phân phối chính hãng tại các bệnh viện và hệ thống lớn, có tính an toàn và chuẩn liều tốt nhưng có nhược điểm là giá thành cao hơn, thiết kế van nhỏ giọt 1 chiều tạo sự bất tiện nhỏ khi sử dụng.

    Vậy nên việc lựa chọn nên mua sản phẩm nào phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu tiêu chí của bạn là rẻ, tiện dùng thì khi tìm được người bán hàng xách tay uy tín, việc lựa chọn D3K2 Đức sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Còn nếu bạn mong muốn bé được sử dụng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và chấp nhận được một mức chi trả cao hơn thì Lineabon vẫn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

    Độ chuẩn liều
    Độ chuẩn liều
    Độ chuẩn liều
    Độ chuẩn liều



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy