Trả lời tin nhắn, email

Trả lời tất cả các tin nhắn và email trong thời gian ngắn nhất, thậm chí cả những tin nhắn chưa thật sự cần thiết chính là cách làm của người bận rộn. Người bận rộn sẽ rối rắm trong hàng mớ công việc to và nhỏ. Đôi khi ta sẽ thấy họ không "thông minh" khi ôm đồm mọi thứ dù nhỏ nhất.


Người làm việc năng suất sẽ lọc ra những email, tin nhắn quan trọng và cấp bách để trả lời trước. Do vậy họ rất cân nhắc khi trả lời tin nhắn. Ngoài ra họ còn lọc ra những tin mang tính chất là rác và spam để không phải tốn nhiều thời gian vào những tin nhắn như vậy. Thời gian còn lại họ sẽ sắp xếp linh hoạt các công việc khác và giải quyết vấn đề khác.

Nhận email, tin nhắn
Nhận email, tin nhắn
Cân nhắc trả lời tin nhắn
Cân nhắc trả lời tin nhắn

Top 10 Khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả

  1. top 1 Làm việc có kế hoạch
  2. top 2 Tìm được sự ưu tiên
  3. top 3 Suy nghĩ
  4. top 4 Trong hành động
  5. top 5 Than phiền, kể lể
  6. top 6 Sắp xếp thời gian
  7. top 7 Trả lời tin nhắn, email
  8. top 8 Đối với mọi người
  9. top 9 Im lặng hay hay nói
  10. top 10 Những thay đổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy