Những tính năng nổi bật của Google Docs

Bên cạnh các tính năng soạn thảo cơ bản và khá giống với Word, Google Docs còn bổ sung và cải tiến rất nhiều tiện ích khác cho người dùng. Cùng Toplist điểm qua những tính năng nổi bật trên Google Docs có thể bạn chưa biết dưới đây để sử dụng một cách hiệu quả hơn:

  • Nói để nhập liệu: Đây là một trong những tính năng mới hiện nay được nhiều người dùng quan tâm. Tính năng này cho phép người dùng dùng giọng nói để nhập văn bản.
  • Bổ sung font chữ: Google Docs có nhiều font chữ không xuất hiện trong công cụ mặc định, nếu bạn muốn sử dụng một font chữ khác theo sở thích thì cũng có thể bổ sung thêm font chữ để sử dụng với Google Docs.
  • Xóa định dạng văn bản: Khi sao chép văn bản từ nhiều trang khác nhau sẽ khiến văn bản trên file Docs của bạn có định dạng chữ vô cùng lộn xộn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tính năng xóa định dạng để khắc phục điều này.
  • Nhận xét và trò chuyện: Những tài liệu được chia sẻ với nhiều người khác, tất cả mọi người đều có thể nhận xét và trò chuyện trong văn bản một cách dễ dàng.
  • Cung cấp chế độ làm việc ngoại tuyến: Việc này giúp người dùng có thể tiếp tục soạn thảo, chỉnh sửa tài liệu khi không có kết nối internet mà không lo bị mất tài liệu.
  • Chia sẻ, chỉnh sửa dữ liệu với nhiều người khác: Tính năng này giúp cho việc cộng tác trong học nhóm, làm việc nhóm trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
  • Xem lại lịch sử hoạt động: Đây là một tính năng rất hữu ích khi bạn muốn xem lại các phiên bản lịch sử chỉnh sửa khi cần thiết. Lịch sử hoạt động sẽ được Google Docs hiển thị theo thứ tự thời gian.
Những tính năng nổi bật của Google Docs
Những tính năng nổi bật của Google Docs
Những tính năng nổi bật của Google Docs
Những tính năng nổi bật của Google Docs

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy