Nối mi Thúy Ngoan (Thẩm Mỹ Thúy Ngoan)

Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vuốt, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Thúy Ngoan Nối Mi luôn được các chị em tại Cao Lãnh tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.


Thúy Ngoan là một trong những chuyên viên được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi tay nghề nối mi chuyên nghiệp, có nhiều kiểu nối mi cho khách lựa chọn, Thúy Ngoan tự tin khẳng định chất lượng trong từng gói dịch vụ mà mình cung cấp với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho cả những vị khách khó tính nhất. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Thúy Ngoan Nối Mi thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt và khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Thúy Ngoan Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật. Không chỉ dừng lại ở thế mạnh trong lĩnh vực nối mi mà Thúy Ngoan Nối Mi còn khẳng định được tài năng của mình ở lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Chính vì thế, hội chị em tại Cao Lãnh đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bờ môi căng mọng, cặp chân mày sắc nét.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 26 đường Lê Duẩn, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh

Hotline: 0932 771 512

Facebook: https://www.facebook.com/thuy.ngoan.90

Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYTHUYNGOAN/

Nối mi Thúy Ngoan (Thẩm Mỹ Thúy Ngoan)
Nối mi Thúy Ngoan (Thẩm Mỹ Thúy Ngoan)
Nối mi Thúy Ngoan (Thẩm Mỹ Thúy Ngoan)
Nối mi Thúy Ngoan (Thẩm Mỹ Thúy Ngoan)

Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Cao Lãnh

  1. top 1 Huỳnh Mai Nối Mi (Lens Mai)
  2. top 2 Phi Mi Xinh
  3. top 3 Nối mi Thúy Ngoan (Thẩm Mỹ Thúy Ngoan)
  4. top 4 Nối Mi Xinh
  5. top 5 Đậu Đậu Eyelash Beauty
  6. top 6 Minh Ngọc Nối Mi
  7. top 7 Trang Thùy Nối Mi
  8. top 8 Hiền Eyelash.
  9. top 9 Quyên Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy