Nông trại Golden Cow

Trang trại Golden Cow (Con bò vàng) thuộc xã Lương Sơn. Trang trại do gia đình bà Đào Thị Mai - TP Thanh Hóa đầu tư trên diện tích gần 20ha. Mục đích giành cho học sinh trải nghiệm những kinh nghiệm trong cuộc sống. Nơi đây nằm giữa một vùng núi non, thung lũng, cách trung tâm huyện Thường Xuân khoảng 9km. Đường vào trang trại đang được xây dựng, 2 bên là những cánh đồng mía bạt ngàn.


Khu trang trại đã được xây dựng thành những khu vườn trồng các loại rau, hoa, khu nhà tròi, nhà sàn, khu chăn nuôi gia súc, gia cầm. Mặc dù đã được xây dựng khoảng 1/2 diện tích nhưng đã có nhiều đoàn khách đến tham quan, các trường học đến trải nghiệm, chụp ảnh lưu niệm. Điều đặc biệt ở đây là không khí mát mẻ, trong lành, có thể trèo đồi, leo núi, ngồi trong các nhà sàn thưởng thức các món ăn từ nông trại...


Ở đây bạn có thể tìm hiểu thêm về những kiến thức liên quan đến trồng trọt, chăn nuôi, thiên nhiên; và tất nhiên không thiếu các cảnh đẹp để bạn check-in hoặc tạo dáng đầy sáng tạo. Khu du lịch Thanh Hoá này thích hợp với những ai đi du lịch cùng gia đình, hoặc những ai muốn lựa chọn điểm đến tham quan có thể dễ dàng đi về trong ngày.
Nông trại Golden Cow
Nông trại Golden Cow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy