Cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia

Cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia là cánh đồng muối tự nhiên lớn nhất trên thế giới với diện tích khoảng 10.500 km2. Trong những tháng đầu đông khu vực này hoàn toàn khô ráo, khi mùa hè đến thì ngập nước trở thành chiếc gương soi khổng lồ. Sự quyến rũ của cánh đồng muối không chỉ đến từ cảm giác thú vị và lạ lẫm khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh phản chiếu kỳ vĩ của thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ mà còn là nơi thích hợp chơi các môn thể thao như golf, trượt ván hay khinh khí cầu.


Salar de Uyuni là một trong những điểm tham quan hiện tượng nhất của Nam Mỹ. Một vùng muối trắng lấp lánh rộng lớn trải dài trên 10.582 km của Altiplano và thậm chí có thể được nhìn thấy từ không gian. Các lớp muối nằm xen kẽ giữa các lớp trầm tích có độ sâu lớn tới 10m ở trung tâm của khu vực bằng phẳng. Tổng cộng ước tính có khoảng 10 tỷ tấn muối ở đây. Tuy nhiên, kho báu thực sự đối với người dân địa phương nằm bên dưới đồng muối, nơi có thể tìm thấy khoảng 70% trữ lượng lithium trên thế giới. Cả một ngành công nghiệp đã được dành cho việc khai thác kim loại nhẹ này có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho máy tính xách tay, điện thoại thông minh và ô tô điện.


Một loạt các địa điểm thú vị bao quanh cảnh quan tuyệt vời Salar de Uyuni này để tạo ra một trong những chuyến du lịch đặc biệt và khó quên nhất mà bạn từng trải nghiệm. Góc kỳ diệu này của thế giới hoàn chỉnh với những hồ nước màu rực rỡ, mạch nước phun sủi bọt, thành tạo đá điên cuồng và làng sản xuất hạt diêm mạch. Mặc dù thu hút nhiều du khách nhưng nó vẫn là một trong những cảnh quan thiên nhiên và hoang sơ nhất thế giới.


Một lớp nước mỏng bao phủ mặt phẳng của muối biếm chúng thành 'Tấm gương lớn nhất thế giới' phản chiếu vẻ đẹp của bầu trời. Sự phản chiếu kỳ diệu của bầu trời này rất có thể được nhìn thấy trong mùa mưa (từ tháng 12 đến tháng 4). Từ hiệu ứng gương đáng chú ý và những bức ảnh phối cảnh cho đến vô số kỳ quan thiên nhiên xung quanh cảnh quan, không có gì lạ khi khu vực này của thế giới được coi là thiên đường cho các nhiếp ảnh gia. Vẻ đẹp của cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia vô cùng diệu kỳ!

Cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia
Cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia
Cánh đồng muối Salar De Uyuni, Bolivia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy