Kính mắt Thanh Lịch

top 11
Không Có Nick

Kính mắt Thanh Lịch một công ty hàng đầu trong ngành kính mắt với kinh nghiệm lâu năm trực tiếp nhập khẩu những thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới phân phối và bảo hành tại Việt Nam. Thanh Lịch luôn cung cấp hàng chính hãng với giá cả được đảm bảo theo chính sách chính hãng.


Kính mắt Thanh Lịch là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Tại đây chuyên cung cấp các loại gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị... các loại kính thời trang mang thương hiệu nổi tiếng như: Dior, Prada... tất cả đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100%, có chế độ bảo hành tốt.


Khi đến với Kính mắt Thanh Lịch khách hàng sẽ được khám và đo mắt miễn phí bởi các nhân viên dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại sẽ cho kết quả thị lực chính xác nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhân viên hỗ trợ tư vấn lựa chọn các loại kính phù hợp với ngoại hình, xu hướng với một mức giá hợp lý. Thanh Lịch luôn cung cấp hàng chính hãng với giá cả được đảm bảo theo chính sách chính hãng. Kính mắt Thanh Lịch đang là đại diện độc quyền cho hơn 30 thương hiệu kính mắt, kính gọng, tròng kính hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
97 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3928 8444 & 0989 904 386

Email: info@kinhmat.com.vn

Website: https://matkinhthanhlich.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/MatKinhThanhLich

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Kính mắt Thanh Lịch
Kính mắt Thanh Lịch
Kính mắt Thanh Lịch
Kính mắt Thanh Lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy