Top 6 Địa chỉ trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) tốt nhất Hà Nội

Nguyen Tran 1543 0 Báo lỗi

Trị liệu thần kinh cột sống hay còn gọi là nắn chỉnh cột sống (Chiropractor) là phương pháp điều trị các vấn đề liên quan đến cơ - xương - khớp bằng hình thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám ACC Việt Nam

    Gọi điện

    Phòng khám ACC - chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury - một trong những chuyên gia hàng đầu về trị liệu thần kinh cột sống.


    Đến nay, ACC Việt Nam đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Trải qua thời gian dài nỗ lực nâng cao chất lượng chữa trị, ACC Việt Nam luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.


    Phòng khám ACC là một trong những phòng khám tiên phong ứng dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Đội ngũ của ACC Việt Nam bao gồm các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc thuộc chuyên khoa thần kinh cột sống, vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


    Các cơ sở phòng khám của ACC đều được đầu tư hệ thống thiết bị trị liệu:

    • Máy kéo giảm áp cột sống DTS: kỹ thuật trị liệu công nghệ cao rất hữu ích cho các hội chứng đĩa đệm và các chứng đau do thoái hóa cột sống.
    • Tia laser thế hệ IV được sử dụng trong y tế: Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả trong việc chữa lành các cơn đau, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và giảm các chứng sưng viêm
    • Sóng sung kích Shockwave: Dạng sóng âm mang năng lượng cao tác động vào những điểm đau, các mô cơ xương bị tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tái tạo xương, gân và các mô mềm khác

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828

    Email: acc@acc.vn

    Website: https://acc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 3, Thứ 5 - Thứ 6: Sáng: 8h00 - 12h30; Chiều: 14h30 - 17h30
    • Thứ 4, Thứ 7: Sáng: 7h30 - 12h30
    Gọi điện
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Phòng khám ACC Việt Nam
    Giới thiệu phòng khám ACC Việt Nam
  2. Dr Allen Chiropractic chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi là hệ thống phòng khám xương khớp quốc tế đầu tiên và duy nhất trên thị trường có cam kết về hiệu quả và bảo dưỡng miễn phí sau liệu trình điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cột sống. Phác đồ nắn chỉnh cột sống tại Dr Allen được người bệnh lựa chọn bởi hiệu quả nhanh, trị tận gốc bệnh, không dùng thuốc, không phẫu thuật.

    100% khách hàng hài lòng về hiệu quả chỉ ngay sau 01 buổi đầu tiên trị liệu:

    • Giảm đau rõ rệt
    • Giảm các triệu chứng đi kèm như mệt mỏi, tê bì,...
    • Giải phóng sai lệch và chèn ép tại trục cột sống
    • Ngủ ngon giấc

    Dr Allen Chiropractic quy tụ hội đồng Tiến sĩ, bác sĩ cột sống Hoa Kỳ với hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới như: Palmer College (trường đào tạo Chiropractic đầu tiên trên thế giới), Life Chiropractic College, Western States Chiropractic,... Các bác sĩ đã làm việc lâu dài tại Việt Nam, có đầy đủ các Giấy phép hành nghề theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam

    Phương pháp Chiropractic được nhận định là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất hiện nay cho hầu hết các bệnh lý cơ xương khớp, cột sống như:

    • Thoát vị đĩa đệm
    • Thoái hóa cột sống
    • Cong vẹo cột sống
    • Đau thần kinh tọa

    Quy trình thăm khám nhanh gọn, khép kín với phòng chụp X-quang tân tiến ngay tại phòng khám, giúp khách hàng có kết quả hình ảnh cận lâm sàng chính xác nhất, không phải di chuyển để chụp phim như các phòng khám khác. Ngoài ra, hệ thống công nghệ Y khoa Hoa Kỳ hiện đại nhất tại đây giúp khách hàng gấp đôi hiệu quả hồi phục, rút ngắn thời gian điều trị.


    Dr Allen Chiropractic hiện là địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp được nhiều nghệ sĩ Việt, doanh nhân, vận động viên lựa chọn nhất: vợ chồng DV Thu Trang - Tiến Luật, Á hậu, MC-BTV Thụy Vân, DV Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Ca sĩ Việt Hoàn, CEO Nguyễn Hà Linh (Admin Group Nghiện nhà), VĐV Bóng rổ Đạt DOC, Golfer Nam Phong…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 352 Phố Huế, Hai Bà Trưng
    • Tầng 1, tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy

    Điện thoại: 1900 1599

    Email: info@drallen.com.vn

    Website: https://drallen.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bacsicotsongHoaKy

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08h00 - 19h00

    Gọi điện
    Dr Allen Chiropractic - Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ
    Dr Allen Chiropractic - Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ
    Dr Allen Chiropractic - Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ
    Dr Allen Chiropractic - Hội đồng bác sĩ cột sống Hoa Kỳ
  3. ProChiro là một trong những phòng khám tiên phong và uy tín hàng đầu về phương pháp thần kinh cột sống. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám cung cấp giải pháp hàng đầu về điều trị bệnh cơ xương khớp, chấm dứt các cơn đau với tiêu chí 3 không: Không tiêm – Không dùng thuốc – Không phẫu thuật.


    Trị liệu thần kinh cột sống tại ProChiro sẽ giải quyết vấn đề về sức khỏe liên quan đến:

    • Thoái hóa cột sống
    • Cong vẹo cột sống
    • Thoát vị đĩa đệm
    • Gai cột sống
    • Đau đầu, cổ, vai, gáy
    • Đau thần kinh tọa
    • Các bệnh về chân, khớp gối
    • Bàn chân bẹt

    Ngoài ra, phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic tại Prochiro còn có thể điều trị dứt điểm đau lưng, tê bì chân tay, đau mỏi trong quá trình mang bầu, hoặc từ việc ngồi sai tư thế tại trường học và tại văn phòng, hay tập luyện gym quá sức. ProChiro tập trung cung cấp ba dịch vụ chính tới cho bệnh nhân: Thăm khám tổng quát; điều trị bệnh và chăm sóc định kỳ hệ cơ – xương – khớp – thần kinh cột sống. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám ProChiro đã tiếp đón hàng ngàn lượt bệnh nhân đến thăm khám, điều trị cả ở trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 214 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 3838 & 0919 981 515
    Email: info@prochiro.vn
    Website: https://prochiro.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ProChiroClinic

    Gọi điện
    Phòng khám Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ProChiro
    Phòng khám Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ProChiro
    Phòng khám Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ ProChiro
  4. IREC CLINIC là phòng khám chuyên khoa quốc tế uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe cơ - xương - khớp - thần kinh cột sống và phục hồi chức năng toàn diện. Đến vớiI REC CLINIC, khách hàng sẽ dễ dàng được thăm khám bởi quy trình điều trị tại đây vô cùng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.


    IREC CLINIC cũng là địa chỉ uy tín trị liệu Chiropractor bởi tại đây quy tụ các Giáo sư - Tiến sĩ, Bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành về cơ - xương - khớp và thần kinh cột sống; cùng với việc kết hợp với các chuyên gia hàng đầu về Chiropractor tại Mỹ, Nhật,... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất.


    Hiện tại, phòng khám IREC CLINIC điều trị Chiropractor đối với hầu hết các đối tượng gặp phải các vấn đề về thần kinh cột sống. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn liệu trình và giải pháp phù hợp, với một mức chi phí phù hợp, phải chăng nhất. Dịch vụ hậu mãi và thăm khám sau điều trị tại đây cũng được xem là dịch vụ tốt và an tâm với bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 633 310 & 024 3689 5252

    Email: vietnamirec@gmail.com

    Website: https://irec.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ireclinic52bt/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 3: 08h00 - 18h00
    • Thứ Tư: 08h00 - 19h00
    • Thứ 5 - Thứ 7: 08h00 - 18h00
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa cột sống - xương khớp & PHCN quốc tế IREC CLINIC
    Phòng khám chuyên khoa cột sống - xương khớp & PHCN quốc tế IREC CLINIC
    Phòng khám chuyên khoa cột sống - xương khớp & PHCN quốc tế IREC CLINIC
    Phòng khám chuyên khoa cột sống - xương khớp & PHCN quốc tế IREC CLINIC
  5. Top 5

    Phòng khám xương khớp HTC

    Gọi điện

    HTC sử dụng kết hợp 3 liệu pháp Chiropractic-ATPT-Vật lý trị liệu chuyên sâu mang lại kết quả cao mà bệnh nhân không cần dùng đến thuốc, không cần phẫu thuật

    • Chiropractic: Điều chỉnh các sai lệch và giải phóng sự chèn ép thần kinh trên hệ xương.
    • ATPT: Xử lý các vấn đề trên hệ cơ như co cứng cơ, xoắn cơ, vôi hóa cơ, yếu cơ.
    • Vật lý trị liệu: Sử dụng các thiết bị hiện đại giúp giảm đau, giảm viêm sâu, gia tăng khoảng cách đốt sống, phục hồi thương tổn, kích thích tái tạo tế bào mới và lấy lại biên độ vận động.

    Phòng khám HTC quy tụ đội ngũ bác sĩ, cố vấn giàu kinh nghiệm, từng công tác tại nước ngoài và các bệnh viện lớn như Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, Bệnh viện Thể Thao…


    Không chỉ đem đến các phương pháp trị liệu hiệu quả, HTC còn tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, chế độ tập luyện khoa học, cách duy trì sức khỏe cho bệnh nhân giúp bệnh nhân không bị tái đau. HTC đã tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng như: Hội thảo sức khỏe, , hội thảo bệnh cơ xương khớp thường gặp ở nhân viên văn phòng… Nhờ thế, hàng chục nghìn bệnh nhân đã được HTC được tầm soát, chữa trị dứt điểm các bệnh liên quan đến cơ xương khớp, thần kinh cột sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 691 010 & 0833 691 010
    Email: phongkhamhtc@gmail.com
    Website: https://khamchuahieuqua.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamxuongkhophtc/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật 07h30 - 20h30

    Gọi điện
    Phòng khám xương khớp HTC
    Phòng khám xương khớp HTC
    Phòng khám xương khớp HTC
    Phòng khám xương khớp HTC
  6. Top 6

    AT Chiropractic

    Gọi điện

    AT Chiropractic là hệ thống chăm sóc, bảo vệ và phục hồi sức khoẻ xương khớp ứng dụng phương pháp Chiropractic - phương pháp trị liệu thần kinh cột sống uy tín số 1 tại Việt Nam. AT Chiropractic là một trong những cơ sở uy tín, ứng dụng kỹ thuật nắn chỉnh xương khớp Chiropractic chuẩn Mỹ với kỹ thuật tiên tiến. Tại AT Chiropractic, quy trình áp dụng kỹ thuật Chiropractic được quản lý khắt khe, theo đúng tiêu chuẩn Mỹ và các nước Châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    Với sứ mệnh bảo vệ sức khoẻ cơ xương khớp cho người Việt, AT Chiropractic được trang bị cơ sở vật chất tân tiến nhất và đội ngũ Chiropractor, chuyên viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo chuẩn châu Âu nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sự tận tâm của hệ thống chăm sóc sức khỏe này đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và gắn bó từ khách hàng ở Hà Nội nói riêng và ở khu vực miền bắc nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 531 313
    Email: atchiropractic@gmail.com
    Website: https://atchiropractic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/atchiropractic.group
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    AT Chiropractic
    AT Chiropractic
    AT Chiropractic
    AT Chiropractic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy