Phòng khám ACC Việt Nam

Phòng khám ACC - chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury - một trong những chuyên gia hàng đầu về trị liệu thần kinh cột sống.


Đến nay, ACC Việt Nam đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Trải qua thời gian dài nỗ lực nâng cao chất lượng chữa trị, ACC Việt Nam luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ khám chữa bệnh, mang đến cho bệnh nhân nhiều lựa chọn hơn trong phương án điều trị, đưa dịch vụ của trị liệu thần kinh cột sống đến gần với người dân hơn.


Phòng khám ACC là một trong những phòng khám tiên phong ứng dụng trị liệu thần kinh cột sống - Chiropractic (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ phục hồi chức năng và vật lý trị liệu. Đội ngũ của ACC Việt Nam bao gồm các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc thuộc chuyên khoa thần kinh cột sống, vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


Các cơ sở phòng khám của ACC đều được đầu tư hệ thống thiết bị trị liệu:

  • Máy kéo giảm áp cột sống DTS: kỹ thuật trị liệu công nghệ cao rất hữu ích cho các hội chứng đĩa đệm và các chứng đau do thoái hóa cột sống.
  • Tia laser thế hệ IV được sử dụng trong y tế: Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả trong việc chữa lành các cơn đau, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và giảm các chứng sưng viêm
  • Sóng sung kích Shockwave: Dạng sóng âm mang năng lượng cao tác động vào những điểm đau, các mô cơ xương bị tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, tái tạo xương, gân và các mô mềm khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828

Email: acc@acc.vn

Website: https://acc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - Thứ 3, Thứ 5 - Thứ 6: Sáng: 8h00 - 12h30; Chiều: 14h30 - 17h30
  • Thứ 4, Thứ 7: Sáng: 7h30 - 12h30
Phòng khám ACC Việt Nam
Phòng khám ACC Việt Nam
Giới thiệu phòng khám ACC Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy