Tầng chín (Phản Bội)

Không rực lửa như những tầng khác, tầng của những kẻ phản bội hoàn toàn chìm trong băng giá và lạnh lẽo. Chúng được phân rẽ với những người giả dối dựa vào hành động có liên quan đến một nhóm người hoặc một người mang tính thân thiết. Tại đây có 4 khu vực (4 Round) tương ứng với 4 hình phạt do tội lỗi phản bội gây ra.

  • Round 1: Phản bội máu mủ ruột thịt. Như Ca-in đã giết em trai mình trong Kinh Thánh. Hình phạt là đóng băng toàn thân cho đến cằm. Bạn nghĩ đóng băng mà nhẹ nhàng ư? Không đâu.
  • Round 2: Hình phạt giống Round 1 nhưng buốt giá hơn, dành cho những ai khi sống phản bội đồng minh. Phản bội tình đồng chí đồng đội, anh em kết nghĩa, vào sinh ra tử.
  • Round 3: Phản bội những người khách lạ. Bị nằm xuống hố băng và chịu đóng băng hết cả cơ thể chỉ chừa mặt. Tội này nặng hơn vì những người khách lạ là tự nguyện tin chúng ta mà chúng ta lại lừa dối phản bội họ.
  • Round 4: Phản bội Đức Chúa Trời, ví dụ như Giuda Ichcariot. Loại người này sẽ bị đóng băng toàn thân và vặn vẹo liên tục theo mọi kiểu dáng.
Tầng chín (Phản Bội)
Tầng chín (Phản Bội)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy