Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An là một địa điểm du lịch nổi tiếng gần Đà Nẵng mà bạn nhất định không thể bỏ qua dịp Tết Nguyên Đán 2020 này. Cách Đà Nẵng khoảng 30km, tức là khoảng 40 phút đi đường, đến với phố cổ bạn có thể ngắm nhìn những căn nhà cổ kính, tận hưởng không khí Tết cổ truyền len lỏi vào mọi ngóc ngách, phố phường Hội An, được hòa mình vào khung cảnh đêm khuya với những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu treo đầy trên khung cửa của mọi ngôi nhà. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian thơ mộng của những tà áo dài, những chiếc đèn lồng, những tô cao lầu thơm ngát, những đồ lưu niệm được bày bán hai bên đường như khung cảnh chợ Tết vậy.


Người Hội An nồng hậu, mến khách sẽ cho bạn cảm giác Tết như chính quê nhà mà lại có không khí mới lạ cho một năm mới thật khác biệt đấy. Bạn cũng sẽ có những bức ảnh đẹp lung linh ở đây để làm kỉ niệm cho chuyến đi của mình. Đặc biệt, bạn còn có thể tham gia vào lễ thả hoa đăng vô cùng thơ mộng đấy. Ngồi trên chiếc thuyền nhỏ trôi nhẹ trên con sông ngập tràn hoa đăng chất chứa ước mơ của mọi người để cầu nguyện cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn đấy.


Nếu thử một lần bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên được đâu. Bước đi trên Chùa Cầu thắp nén hương cầu mong năm mới bình an, ngắm dòng sông hoa đăng như dải ngân hà sẽ là kỉ niệm tuyệt vời trong ký ức của bạn.

Một số hình ảnh tại phố cổ Hội An
Một số hình ảnh tại phố cổ Hội An
Một số hình ảnh tại phố cổ Hội An
Một số hình ảnh tại phố cổ Hội An

Top 10 Địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán tại Đà Nẵng không nên bỏ qua

  1. top 1 Bán Đảo Sơn Trà
  2. top 2 Núi Bà Nà
  3. top 3 Chùa Linh Ứng
  4. top 4 Ngũ Hành Sơn
  5. top 5 Các bãi biển
  6. top 6 Đèo Hải Vân
  7. top 7 Làng Đá Mỹ nghệ Non Nước
  8. top 8 Phố cổ Hội An
  9. top 9 Đảo Cù Lao Chàm
  10. top 10 Rừng dừa bảy mẫu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy