Phó Giáo sư, Tiến sĩ tô Thanh Phương

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là người đầu tiên của nước ta nghiên cứu về phương pháp điều trị trầm cảm, hiện nay vẫn còn được sử dụng tại các bệnh viện, chuyên khoa tâm thần trên cả nước. Với những năm công tác, ông đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân tái hòa nhập với cộng đồng và giảm bớt âu lo, áp lực trong cuộc sống. Đồng thời, bác sĩ Tô Thanh Phương cũng là Tiến sĩ đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực điều trị trầm cảm.


Bên cạnh đó, Bác sĩ cũng là khách mời quen thuộc của nhiều chương trình tư vấn sức khỏe tâm thần của các tờ báo, tạp chí chuyên ngành. Với kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, bác sĩ tâm niệm để bắt đúng bệnh, cần phải khám tỉ mỉ, khám lâu, hỏi kỹ và đồng cảm với bệnh nhân.


Với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kết hợp với sự tận tâm Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là một địa điểm khám chữa bệnh trầm cảm được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn nghiên cứu phương pháp trắc nghiệm về tâm lý cho kết quả nhanh, chính xác, áp dụng tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương cũng đã viết nhiều bài nghiên cứu khoa học, nhiều đề tài cấp cơ sở và cấp Bộ. Tham gia giảng dạy cho nhiều thế hệ bác sĩ học chuyên ngành Tâm thần, hướng dẫn cao học…


Quá trình công tác:

  • PGS.TS Tô Thanh Phương (Nguyên Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa 6, Viện Tâm thần Trung ương 1) là PGS.TS, bác sĩ cao cấp đầu ngành trong lĩnh vực trầm cảm ở Việt Nam.
  • Từ tháng 1-1986 đến 2019, bác sĩ công tác tại BV Tâm thần Trung ương I.
    PGS.TS Tô Thanh Phương, sau khi tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội năm 1982 ông thực hiện nghĩa vụ quân sự, là bác sĩ quân y của trường sĩ quan Tên lửa - ra đa (nay là Học viện Phòng không – không quân).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Phòng khám chuyên khoa Tâm thần-Bác sĩ Tô Thanh Phương
    • Địa chỉ: 37 Trần Phú, Thị trấn Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội
    • Giờ làm việc: Từ 17h00 đến 21h00/ từ thứ 2 đến thứ 6
Phó Giáo sư, Tiến sĩ tô Thanh Phương
Phó Giáo sư, Tiến sĩ tô Thanh Phương
Phó Giáo sư, Tiến sĩ tô Thanh Phương
Phó Giáo sư, Tiến sĩ tô Thanh Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy