Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA

top 11
Phương Trinh

Tại TP. HCM, phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA được biết đến là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu giúp khách hàng tiến đến vẻ đẹp hoàn hảo, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi và các thủ thuật thẩm mỹ khác nhau, cũng như luôn tự tin là cơ sở bắt kịp những xu hướng thẩm mỹ mới nhất, với trang thiết bị hiện đại hàng đầu chuẩn y khoa cùng quy trình làm việc chắc chắn - rõ ràng:

  • Thăm khám - tư vấn trực tiếp với bác sĩ: Với công nghệ tiên tiến hàng đầu trong thị trường thẩm mỹ - Máy quét 6D mô phỏng cho khách hàng sự khác biệt trước và sau khi thẩm mỹ một cách rõ rệt nhất, cùng với sự tư vấn trực tiếp của bác sĩ. Từ đó giúp khách hàng sẽ có một góc nhìn thực tế hơn để đưa ra quyết định an toàn và yên tâm nhất.
  • Bạn sẽ được xem và cân chỉnh dáng mũi ngay trong phòng mổ: Quy trình nâng mũi đối thoại tại MERA sẽ gíup bạn xem và cân chỉnh dáng mũi ngay trong phòng mổ. Đồng thời, bác sĩ sẽ hỗ trợ tận tình đến khi bạn thật sự yêu thích dáng mũi mà bản thân mong muốn.
  • Qui trình hậu phẫu nhiệt tình - tận tâm: Đội ngũ điều dưỡng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm - Mera luôn đảm bảo sự yên tâm và hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu của nơi này.

Với đa dạng các phương pháp nâng mũi như: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line,... Mera giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và khuyết điểm mũi, vừa mang lại dáng mũi hoàn hảo, vừa không mất quá nhiều chi phí cho phương pháp không cần thiết. Đã có rất nhiều các khách hàng tin tưởng chọn thẩm mỹ MERA để khắc phục khuyết điểm mũi. Tiến hành khảo sát hậu phẫu, hầu hết khách đều cho biết họ cảm thấy vô cùng hài lòng với dáng mũi hiện tại.


Lý do bình chọn phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA là nơi nâng mũi uy tín, an toàn cho tất cả các chị em:

  • Đội ngũ Y/Bác sĩ với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện.
  • Trang thiết bị máy móc & Cơ sở vật chất hiện đại, đạt đủ tiêu chuẩn – được cấp phép từ Bộ Y Tế
  • Đơn vị hàng đầu về phương pháp nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line đang là xu hướng
  • Công nghệ an toàn, đường mổ siêu nhỏ - thẩm mỹ - tự nhiên
  • Công nghệ mô phỏng 6D để biết xem trước hiệu quả thẩm mỹ
  • Công nghệ Mera Plasma độc quyền từ Hoa Kỳ: nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn, tăng 50% thời gian lành, đảm bảo trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng.
  • Đặc biệt được cân chỉnh theo ý muốn trước khi đóng vết khâu
  • Chế độ hậu phẫu chu đáo, hỗ trợ chị em đến khi hồi phục hoàn toàn

Ngoài ra, sửa mũi hỏng cũng là một trong những dịch vụ được đánh giá hàng đầu tại MERA. Trên thực tế, kỹ thuật sửa mũi hỏng sau phẫu thuật rất quan trọng, đòi hỏi kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đồng thời là sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối của bác sĩ. Do đó, MERA rất chú trọng tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ để khách hàng có sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối.

Có thể nói, ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng đã trở thành một cách để giúp tôn vinh hơn nữa nét đẹp con người. Một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà Phòng khám Thẩm mỹ MERA mang lại có ý nghĩa trong cả thẩm mỹ và phong thủy, giúp mọi người tự tin hơn để thể hiện bản thân và tìm kiếm những cơ hội thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Số giấy phép hoạt động: 07524/HCM-GPHĐ

Địa chỉ: 75 Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

Hotline: 0967 897 181

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmera

Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA
Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA
Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA
Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ MERA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy