VIỆN THẨM MỸ DR.DUY

top 13
Phương Trinh

Bạn có biết, chiếc mũi đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sức hút, sự quyến rũ trên gương mặt mỗi người. Chính vì thế, sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo thì bạn đã may mắn có được 80% vẻ đẹp rồi.

Tại viện thẩm mỹ Dr.Duy - Bác Sĩ Lê Trần Duy với nhiều năm kinh nghiệm chuyên tạo hình thẩm mỹ, nổi tiếng với người tạo ra dáng mũi đẹp” siêu tự nhiên” Dr.Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, đồng thời đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Dr Lê Trần Duy là bác sỹ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM, có thế mạnh chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, và luôn cập nhập những kỹ thuật và phương pháp nâng mũi mới nhất, mà ít cơ sở thẩm mỹ thực hiện được, Được biết, anh cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng Mũi Điêu Khắc”.

Bs Lê Trần Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mỉ từng chút một, kỹ thuật điêu luyện và chắc chắn, nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đã mang lại cho hàng triệu khách hàng dáng mũi đẹp như mơ ước. Phong cách của bác sĩ Duy là dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi.


KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÂNG MŨI TẠI DR.DUY:

  • Sẽ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại kết quả hoàn toàn tuyệt đối cho khách hàng, hạn chế tối đa sưng bầm.
  • Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn, mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên hơn cả mũi thật với độ bền vĩnh viễn.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không nẹp, không lo biến chứng, làm xong bạn có thể về nhà ngay, làm việc và sinh hoạt bình thường.
  • Chế độ “BẢO HÀNH VÀNG” trọn đời, ngay cả trường hợp không may từ phía khách hàng: té ngã, tai nạn… Bác sĩ vẫn chỉnh sửa lại hoàn toàn miễn phí.

Tại Viện Thẩm Mỹ Dr.Duy luôn ứng dụng những kỹ thuật và phương pháp hiện đại nhưng tại đây Bác Sĩ Duy người chịu trách nhiệm đứng đầu của Viện, cũng là người trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật, luôn đặt tâm đức lên hàng đầu nên giá cả luôn phải chăng và hợp lý để tạo điều kiện cho mọi tín đồ thẩm mỹ đều có khả năng thực hiện, để đảm bảo kết quả tốt nhất mỗi ngày Bác Sĩ Duy chỉ nhận thực hiện tối đa 5 ca nâng mũi nên khách hàng có nhu cầu vui lòng đặt lịch trước ít nhất 3 ngày để bác sĩ sắp xếp lịch tư vấn trực tiếp và thực hiện phẫu thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
Hotline:
0785 184 456 (Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch)
Website:
Bsletranduy.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/BS.letranduy/
YouTube (Nơi luôn cập nhật những video nâng mũi mới nhất do BS.DUY thực hiện): https://www.youtube.com/channel/UCjnPfdNK0q-j-umg2dtQRdw

Video khách hàng đánh giá Viện Thẩm Mỹ Dr.Duy
Dịch vụ nâng mũi tại viện thẩm mỹ Dr.Duy
Dịch vụ nâng mũi tại viện thẩm mỹ Dr.Duy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy