Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh Medlatec TP.HCM

Tiền thân từ một Phòng xét nghiệm rất khiêm tốn được thành lập năm 1996, với nguồn nhân lực ít ỏi cùng trang thiết bị chủ yếu làm bằng tay hoặc bán tự động, Medlatec đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức trong quá trình phát triển. Nhưng với sự quyết tâm cao độ của Ban lãnh đạo công ty, sự đồng lòng, chung sức của tập thể cán bộ công nhân viên. Đến nay, thương hiệu Medlatec đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực y tế và đã trở thành địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe cho người dân tại thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.


Các dịch vụ y tế cung cấp:

  • Khám, chẩn đoán và điều trị các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),…
  • Đáp ứng đẩy đủ các kỹ thuật chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh: Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, X quang, CT), thăm dò chức năng (Điện tim, Nội soi,…), xét nghiệm (chuyên khoa Hóa sinh, Huyết học, Sinh học phân tử,...).

Với chức năng chuyên sâu, công nghệ cao về xét nghiệm,ngay từ khi thành lập, Medlatec đã xác định kiểm chuẩn xét nghiệm cực kỳ quan trọng. Công tác kiểm chuẩn máy móc, hóa chất, thời gian sử dụng, thuốc thử và kết quả của từng chỉ số được thực hiện một cách nghiêm ngặt theo đúng quy định của Bộ Y tế về các chương trình nội kiểm và ngoại kiểm. Medlatec vinh dự là một trong những bệnh viện hoàn thiện tiêu chuẩn ISO 15189 cho hệ thống quản lý Phòng thí nghiệm và xét nghiệm y tế được tổ chức Quốc tế NQA công nhận. Đây là một minh chứng cho sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật cũng như công tác tổ chức quản lý xét nghiệm, đồng thời nó cũng đánh dấu bước khởi đầu quan trọng để lĩnh vực xét nghiệm của Medlatec bắt kịp các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
98 Thích Quảng Đức, Phường 5, Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại:
1900 56 56 56
Facebook:
https://www.facebook.com/medlatectphcm/
Website:
medlatec.vn

Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh Medlatec TP.HCM
Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh Medlatec TP.HCM
Medlatec
Medlatec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy