Phòng khám Golden Healthcare

top 4
Thuý Vy

Phòng khám Golden Healthcare là phòng khám chuẩn quốc tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ uy tín tại TP.HCM. Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare được thành lập với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội – ngoại tổng quát, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa – Nội soi dạ dày, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Dược,… giúp người bệnh tầm soát sức khỏe toàn diện hơn, thăm khám và điều trị hiệu quả hơn và khỏe hơn mỗi ngày.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều có chứng chỉ hành nghề, bằng cấp uy tín, vững chuyên môn nên khách hàng có thể yên tâm trao gửi niềm tin. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng tại Phòng khám Golden Healthcare từ các bạn điều dưỡng, các bạn nhân viên ngoài y tế hết sức ân cần như chính người thân của mình.

Golden Healthcare
là phòng khám Đa khoa hoạt động với các chuyên khoa nổi bật: Trung tâm nội soi tiêu hóa không đau, không lây nhiễm; Trung tâm nội soi tai mũi họng kỹ thuật cao; Khám sản phụ khoa; Khám nhi khoa; Khám mắt bằng kính sinh hiển vi; Khám chuyên khoa Răng hàm mặt,... Khi thăm khám tổng quát tại phòng khám này bạn cũng có thể xem bệnh án online thông qua hệ thống hồ sơ điện tử (Webview, app Golden Healthcare).


Cùng với quy trình khám bệnh hợp lý và đội Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở TP Hồ Chí Minh. Phòng khám còn liên kết với Bảo hiểm xã hội Việt Nam cùng nhiều bảo hiểm tư nhân để mang nhiều lợi ích cũng như tiện ích khác cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình
Điện thoại: 0369 031 818
Email: info@goldenhealthcarevn.com
Website: https://goldenhealthcarevn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamGoldenHealthcare
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00
Phòng khám Golden Healthcare
Phòng khám Golden Healthcare
Phòng khám Golden Healthcare
Phòng khám Golden Healthcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy